Hé lộ tin nhắn Nadal gửi Federer trước khi bỏ cuộc ở Indian Wells

20:05 Thứ bảy 30/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnRoger Federer tiết lộ đã nhận được tin nhắn của Rafael Nadal trước khi "vua đất nện" tuyên bố rút lui ở bán kết Indian Wells.

Trận đấu được chờ đợi giữa Rafael Nadal và Roger Federer tại bán kết Indian Wells 2019 đã không diễn ra, khi "vua đất nện" rút lui vì chấn thương đầu gối.

"Tôi đã khởi động và cảm thấy đầu gối của mình không đủ tốt để thi đấu như mức mong muốn", tay vợt người Tây Ban Nha bày tỏ.

fed

 Nadal rút lui trước thềm so tài Federer ở bán kết Indian Wells 2019.

Trước khi tuyên bố rút lui, Nadal đã gửi tin nhắn thông báo sự việc cho Federer. Thông tin này do chính "tàu tốc hành" hé lộ trong cuộc phỏng vấn gần đây. "Cậu ấy đã nhắn tin cho tôi, với nội dung 'trận đấu sẽ không thể diễn ra, đầu gối của tôi không ổn lắm và tôi không thể ra sân'.

Tôi nhắn lại rằng 'Nadal này, tôi hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng với đầu gối của cậu'. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải đất nện," tay vợt người Thụy Sĩ cho hay.

Tại Indian Wells, dù Nadal rút lui song Federer đã không thể lên ngôi vô địch, sau thất bại 1-2 (6-3, 3-6, 5-7) trước Dominic Thiem.

Bảo Bảo | 19:02 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục