Hé lộ thời gian bốc thăm vòng 16 đội Champions League

21:37 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, UEFA đã công bố thời gian và địa điểm tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội cho giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Cụ thể, vào ngày 11/12 tới, tại Nyon, Thụy Sĩ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm cho vòng knock-out Champions League và Europa League. Thời gian dự kiến là 11h sáng (giờ địa phương). Tất cả mọi diễn biến của buổi lễ sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ của UEFA. 

Hé lộ thời gian bốc thăm vòng 16 đội Champions League - Bóng Đá

 Sau đêm nay, sẽ có thêm những đội bóng chắc chắn lọt vào vòng 16 đội. 

Thể lệ của việc chia cặp lần này không khác so với những lần trước. 8 đội nhất bảng sẽ được xếp chung một nhóm hạt giống, tương tự với các đội nhì bảng. Hai đội cùng quốc gia sẽ không đụng nhau. Hai đội đá chung vòng bảng cũng sẽ không gặp lại nhau. 

Lượt đi sẽ diễn ra vào hai đợt 13,14 tháng Hai và 20/21 tháng Hai năm sau. Các trận lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 6,7 và 13,14 tháng Ba. 

Hiện tại, Champions League mới đi được 4 lượt trận nhưng đã có những đội bóng sớm lọt vào vòng trong. Có thể kể tới những cái tên như: Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Manchester City hay Tottenham. Mặt khác, Celtic, Anderlecht và Feyenoord những đội bóng đã sớm bị loại. 

Ngoài ra, UEFA còn dự kiến ngày 16/03/2018 là thời gian tổ chức bốc thăm vòng Tứ kết Champions League lẫn Europa League. 

Xem lại những bàn thắng đẹp tại sân Champions League: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 21:18 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục