Hé lộ thời điểm "tái xuất giang hồ" của Isaiah Thomas

09:28 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnNỗi chờ đợi ngày Isaiah Thomas ra mắt của CĐV Cleveland Cavaliers cuối cùng cũng sắp kết thúc.

Theo nguồn tin từ Shams Charania của The Vertical, Isaiah Thomas nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Cleveland Cavaliers ngay tuần đầu tiên của tháng 1.

thomas

 Nỗi chờ đợi ngày Isaiah Thomas ra mắt của CĐV Cleveland Cavaliers cuối cùng cũng sắp kết thúc.

Charania cũng tiết lộ Thomas hoàn toàn có thể ra sân ngay thời điểm hiện tại, song vì thận trọng, hậu vệ 28 tuổi này sẽ kiên nhẫn chờ thêm ít thời gian trước khi chính thức tái xuất vào đầu năm sau.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ từng 2 lần được vinh danh NBA All-Star có thể trở lại vào ngày 03/01. Và trùng hợp khi đối thủ của CAVs hôm đó sẽ là đội bóng cũ của anh, Boston Celtics.

Ở mùa giải trước, Thomas có mặt trong đội hình tiêu biểu hai NBA, góp công lớn giúp Celtics hoàn tất vòng đấu chính với vị trí số một khu vực miền Đông với số game thắng-thua là 53-29. Chỉ số trung bình của hậu vệ 28 tuổi cho đội chủ sân TD Garden là 28,9 điểm, 5,9 assists, 2,7 rebound mỗi game. Hiệu suất ném rổ 46,3%, ném ba là 38%.

isaiah-lebron-james

 CAVs sẽ trở nên mạnh mẽ hơn một khi Thomas trở lại.

Với sự trở lại của Thomas, CAVs hứa hẹn sẽ còn bay cao trong quãng thời gian tới. Hiện Lebron James cùng các đồng đội đang xếp thứ 2 trên BXH miền Đông cùng thành tích 23-8.

Những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Thomas:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục