Hé lộ thời điểm bầu Đức ngưng chi trả lương cho HLV Park Hang-seo

10:03 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về vấn đề lương bổng của HLV Park Hang-seo thời gian qua đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trong bản hợp đồng được ký kết giữa HLV Park Hang-seo và Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ nhận mức lương 20.000 USD/tháng (khoảng 400 đến 500 triệu đồng) cũng như phải nộp khoản thuế thu nhập cá nhân 35%. 

Đặc biệt, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, hiện nay, bầu Đức đang là người chi trả khoản thu nhập trên cho thầy Park và cựu phó chủ tịch VFF đã phải bỏ ra khoảng 10 tỷ đồng tiền túi để thực hiện nhiệm vụ trên.

Đáng chú ý, trong thông báo mới đây từ phía VFF, Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam cho rằng tăng lương cho HLV Park Hang-seo không phải là chuyện khó và họ có thể làm chuyện đó ở thời điểm phù hợp nhất.

Dù vậy, ngay hiện tại, bầu Đức vẫn phải chi trả lương cho thầy Park và câu hỏi đặt ra đó là việc, liệu chiến lược gia tuyển Việt Nam sau những thành công vang dội vừa qua vẫn sẽ hài lòng với mức lương này hoặc, liệu bầu Đức sẽ tiếp tục đảm bảo về vấn đề thu nhập cho HLV Park?

Và theo thông tin từ tờ Soha, bầu Đức cho biết ông sẽ đồng ý trả lương cho HLV Park Hang-seo cho đến khi hết hạn hợp đồng (từ cuối 2017 đến đầu 2020) mà không cần phải suy tính gì. Sau khoảng thời gian đó, mọi chuyện sẽ được bàn thảo lại. 

Hé lộ thời điểm bầu Đức ngưng chi trả lương cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Theo Soha, bầu Đức vẫn sẽ trả lương cho thầy Park cho đến hết hạn hợp đồng.  

Đây là một thông tin vui cho bóng đá Việt Nam khi thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa đảm bảo được vấn đề này trong khi theo tính toán, khoản tiền mà bầu Đức sẽ phải bỏ ra cho việc chi trả thu nhập đó tương đương hơn 20 tỷ đồng. 

Phi Yến | 08:12 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục