Hé lộ sự chuẩn bị của Federer cho Madrid Open

16:48 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnPierre Paganini, HLV thể hình của Roger Federer đã hé lộ phần nào sự chuẩn bị của "tàu tốc hành" cho lần tái xuất đất nện tới đây.

Trong cuộc phỏng vấn với Blick, Pierre Paganini - HLV thể hình của Roger Federer đã hé lộ phần nào sự chuẩn bị của "tàu tốc hành" cho lần tái xuất đất nện tại Madrid Open tới đây.

"Hôm 6-7 tháng 4 vừa rồi, chúng tôi đã trở lại tập luyện gần Zurich. Điều quan trọng nhất với Federer là thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy vẫn tràn đầy sức mạnh. Song sức chịu đựng, sự thoải mái và điểm rơi phong độ cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên, chúng tôi không có thời gian để chuẩn bị tất cả những điều đó bởi đến Madrid khá sớm. Cậu ấy cũng cần có đủ số ngày nghỉ ngơi để hồi phục và chuẩn bị cho các buổi tập sau.

fed

 Federer nỗ lực cho lần trở lại Mutua Madrid Open. Ảnh: Mutua Madrid Open.

Sự chuẩn bị lần này khác với những gì áp dụng cho mùa giải sân cỏ hoặc sân cứng, bởi cậu ấy đã không thi đấu trên đất nện trong quãng thời gian dài.

Chúng tôi cần phải cẩn thận hơn, vì cậu ấy cũng phải trải qua rất nhiều buổi đánh tập. Ngoài ra, cậu ấy may mắn khi sở hữu chuyên gia vật lý trị liệu giỏi như Dani Troxler," Paganini chia sẻ.

Federer từng đăng quang Madrid Open vào năm 2009 và 2012. Lần gần nhất mà "tàu tốc hành" góp mặt giải đấu này là vào năm 2015. Khi đó, tay vợt người Thụy Sĩ bị loại bởi Nick Kyrgios sau 2 giờ 37 phút so tài. 

Bảo Bảo | 16:29 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục