Hé lộ số lượng giải đấu mà Federer góp mặt ở mùa giải đất nện

15:01 Thứ bảy 02/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSeverin Luthi, HLV trưởng của Roger Federer vừa hé lộ về số lượng giải đấu mà cậu học trò sẽ tham dự ở mùa giải đất nện năm nay.

Sau mỗi thất bại của Roger Federer trong quãng thời gian gần đây, người hâm mộ và truyền thông lại đề cập đến việc "tàu tốc hành" giải nghệ trong tương lai. Đề cập đến vấn đề này, Severin Luthi, HLV trưởng của Federer cho hay trong cuộc phỏng vấn với Le Matin.

"Tôi biết điều này. Có quá nhiều sự suy đoán xung quanh Federer. Cậu ấy luôn chọn cách phớt lờ nó, thậm chí chẳng buồn trả lời những tin đồn này. Cậu ấy không bận tâm quá nhiều vào nó, và tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã có quyết định gì cho đến nay. Hiện tại, chỉ có những thông tin sau đây là sự thật: cậu ấy muốn thi đấu trên sân đất nện, cậu ấy không muốn nghỉ ngơi giữa mùa giải sân cứng và sân cỏ, ngay cả khi mọi thứ rất khác biệt trên sân đất nện," HLV Luthi cho hay.

fed

 FedEx sẽ tham dự một giải đấu trên sân đất nện trước khi trở lại Roland Garros 2019

Sau cú sốc ở Australian Open vừa rồi, Federer đã công khai ý định trở lại sân đất nện sau 3 mùa giải vắng bóng. "Tôi nghĩ bản thân không cần nghỉ ngơi nữa. Tôi đang ở thời điểm cần tìm niềm vui và trở lại mặt sân đất nện là điều tôi muốn," tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ trên Sport Corner.

Theo tiết lộ từ HLV Luthi, "tàu tốc hành" sẽ tham dự một giải đấu trên sân đất nện trước khi trở lại Roland Garros 2019 - giải đấu sẽ khởi tranh từ 26 tháng 5 tới đây.

Bảo Bảo | 14:01 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục