Hé lộ 'người đàn ông quyền lực' làm nên hào nhoáng cho sao Ngoại hạng Anh

15:42 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnĐể có được hình ảnh đẹp để xuất hiện trước công chún, các sao Ngoại hạng Anh cần có một stylist tuyệt vời. Người đó là ai?

Bạn sẽ rất bất ngờ nếu biết được "người đàn ông quyền lực" tạo nên vẻ ngoài đẹp lung linh cho các ngôi sao Ngoại hạng Anh là một cậu bé mới 17 tuổi. Anh là chàng sinh viên Sam Morgan kiếm được bộn tiền nhờ thiết kế và phối đồ cho các sao Ngoại hạng Anh.

Hé lộ 'người đàn ông quyền lực' làm nên hào nhoáng cho sao Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Morgan chụp hình cùng các ngôi sao sân cỏ đang là đối tác của anh.

Morgan nổi tiếng nhờ anh thiết kế một vài bộ trang phục cho cầu thủ trẻ Cohen Bramall của Arsenal. Cầu thủ này rất thích thú với những thiết kế mang tính đột phá của stylist trẻ tuổi. Chính vì làm khách hàng thường xuyên của Morgan nên danh tiếng của anh mau chóng được các sao sân cỏ truyền tai nhau.

Hiện tại, Morgan đang có các khách hàng nổi tiếng như Kyle Walker-Peters, Son Heung-min, Harry Winks và cuối cùng là Dele Alli của Tottenham. Chia sẻ với báo giới, Morgan luôn nhắc đến Alli vì ngôi sao người Anh đã luôn miệng giới thiệu cậu stylist trẻ tuổi này cho đồng đội ở Tam sư.

Gần đây, Morgan có thêm các khách hàng mới như Paul Pogba, Benjamin Mendy, Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Thông thường khi muốn hợp tác với bất kỳ cầu thủ nào thì Morgan sẽ thiết kế trang phục theo yêu cầu của ngôi sao đó rồi gửi qua WhatsApp để khách hàng xem trước. Sau đó anh sẽ chỉnh sửa thêm và hoàn thành sản phẩm rồi cuối cùng mới nhận tiền. 

Trang Ý | 14:55 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục