Hé lộ mức lương 'rẻ bèo' Inter Milan phải trả cho sao Man Utd

10:44 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnChân sút thất sủng của Quỷ đỏ đang trên đường gia nhập Inter Milan.

Alexis Sanchez đang trải qua những ngày tháng ác mộng tại sân Old Trafford. Mới nhất, trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Wolverhampton vào rạng sáng nay, ngôi sao người Chile thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. 

Mọi thứ dường như sắp được chấm dứt với cầu thủ này. Theo các nguồn tin uy tín tại nước Ý, Sanchez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Theo chuyên gia chuyển nhượng của Sportitalia, Alfredo Pedulla xác nhận Nerazzurri sẽ được mượn không mất phí chàng trai sinh năm 1988 này cộng điều khoản mua đứt từ 14 - 15 triệu euro.

Inter details for Alexis Sanchez - Bóng Đá

Sanchez dự kiến sẽ đến Milan vào tối thứ 3 hoặc sáng thứ 4 tuần này. 

Ngoài ra, Inter Milan chỉ phải trả cầu thủ người Chile mức lương 4 triệu euro/mùa, phần còn lại sẽ được Manchester United hỗ trợ. Các nguồn tin tại Anh khẳng định Inter Milan đang phải trả 50% số lương thật sự nếu Sanchez chính thức gia nhập sân Giuseppe Meazza vào mùa hè sang năm. 

Tuy nhiên, các nguồn tin ở Ý đã bác bỏ quan điểm trên. Những cánh săn tin ở đất nước hình chiếc ủng hé lộ nếu chính thức bật điều khoản mua đứt, Inter Milan chỉ phải trả Sanchez từ 6 - 6,5 triệu euro/mùa vào mùa giải 2020/2021.

Đó là một khoản cắt giảm đáng kể mà chàng trai 30 tuổi chấp nhận để thoát khỏi cơn ác mộng tại Manchester United. Gia nhập Inter Milan, Alexis Sanchez được cho sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá Ý bởi anh từng có khoảng thời gian đá cho Udinese trước khi sang Barcelona.

Siêu phẩm của Sanchez vào lưới Real Madrid khi khoác áo Barcelona

Lê Dũng | 10:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục