Hé lộ lý do quái đảng khiến Beckham bị vợ... đuổi

13:52 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnVictoria đang bận rộn với show diễn thời trang của cô nhưng các fan lại thắc mắc rằng chẳng thấy David Beckham đến cổ vũ vợ. Thực hư chuyện này ra sao?

Victoria Beckham đang rất bận rộn cho ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu mang tên cô. Các show diễn được các nhà chuyên môn về thời trang đón nhận. Dù thật sự thương hiệu của bà Posh đang làm ăn thua lỗ 12 triệu bảng trong 8 năm qua nhưng nàng Vic vẫn cố gắng tiếp tục theo đuổi đam mê.

Hé lộ lý do quái đảng khiến Beckham bị vợ... đuổi - Bóng Đá

 Các con đều có mặt chỉ thiếu Beck.

Thậm chí có những lúc David Beckham phải cắn răng bỏ tiền túi ra để cứu thương hiệu thời trang của vợ để bà Posh và cộng sự có thể tiếp tục thực hiện các dự án. Hiếm ai biết Victoria từng có đợt thua lỗ tới 4 ngàn bảng mỗi ngày. Điều này rất đáng lo ngại cho thương hiệu thời trang của cô.

Hé lộ lý do quái đảng khiến Beckham bị vợ... đuổi - Bóng Đá

 Ngoài giờ làm việc hai vợ chồng Beckham mới đi ăn chung với nhau.

Nhưng bỏ qua tất cả báo cáo về tài chính, nàng WAGS quyền lực của nước Anh vẫn tiếp tục tung ra các sản phẩm mới. Trong thời gian qua, cô luôn tất bật với các dự án mới và show diễn đã thật sự thành công như mong đợi. Tại buổi trình diễn và các lần ra mắt sản phẩm với cộng sự, các con của cựu thành viên Spice Girls luôn có mặt đông đủ để cổ vũ mẹ.

Nhưng một người quan trọng không kém là David Beckham lại vắng mặt từ đầu đến cuối sự kiện. Sở dĩ Victoria không muốn chồng tham dự show diễn vì cô tránh bị người ngoài đàm tiếu rằng mình dựa hơi ông xã để có danh tiếng. Dù không đồng hành với vợ ở sự kiện thời trang nhưng David vẫn thường xuyên đăng bài quảng cáo dùm vợ trên mạng xã hội.

Trang Ý | 13:35 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục