Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo cười khi U23 Việt Nam thua Hàn Quốc

06:18 Thứ bảy 01/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện không ít ý kiến tiêu cực nhắm vào Park Hang-seo khi vị HLV này lại cười dù U23 Việt Nam để thua U23 Hàn Quốc.

Giấc mơ vào chung kết ASIAD 2018 của U23 Việt Nam đã khép sau thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc. Dù sao, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn xứng đáng với những lời khen ngợi cho nỗ lực tuyệt vời của mình.

Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo cười khi U23 Việt Nam thua Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã làm hết mình vì bóng đá Việt Nam.

Nhưng thật đáng buồn bởi sau đó, vẫn có một số chỉ trích nhắm vào Park Hang-seo, khi vị HLV người Hàn Quốc có thái độ khá thoải mái dù U23 Việt Nam thua trận.

Tuy nhiên, theo HLV Lê Thụy Hải, thì nụ cười của Park Hang-seo là nụ cười của sự lạc quan, khi vị HLV này chấp nhận thất bại thuyết phục trước U23 Hàn Quốc. Park Hang-seo hài lòng vì màn trình diễn, vì nỗ lực hết mình của các học trò.

Thật sự mà nói, hơn ai hết, HLV Park Hang-seo hiểu được sự chênh lệch về trình độ của bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc. Một bàn thắng, cùng những khoảnh khắc chơi sòng phẳng, hay thậm chí là ép sân của các cầu thủ Việt Nam là đủ để Park Hang-seo có thể hài lòng và nở nụ cười mãn nguyện. "Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận tranh HCĐ và muốn thắng họ trong 90 phút," - đó là tuyên bố đanh thép của HLV Park Hang-seo sau trận đấu.

Minh Tuấn | 05:20 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục