HÉ LỘ hợp đồng chi tiết 'khủng' của James Rodriguez với Bayern Munich

08:11 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnTrang Football Leaks tiếp tục khiến làng túc cầu dậy sóng khi tiết lộ chi tiết bản hợp đồng của tiền vệ James Rodriguez với Bayern Munich.

Là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới với nhãn quan chiến thuật sắc bén thế nhưng, James Rodriguez không có được chỗ đứng ở Real Madrid. Chính vì thế, tiền vệ người Colombia phải chuyển sang khoác áo Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

HÉ LỘ hợp đồng chi tiết 'khủng' của James Rodriguez ở Bayern Munich - Bóng Đá

 James nhận mức lượng 6.5 triệu euro/mùa.

Đến hôm nay (19/08), chi tiết của bản hợp đồng này đã được tiết lộ. Theo trang Football Leaks, James Rodriguez sẽ bỏ túi 13 triệu euro sau thuế trong khoảng thời gian 2 năm chơi bóng tại sân Allianz Arena.

Nguồn tin khẳng định, Bayern Munich sẽ chịu trách nhiệm khoản thuế thu nhập cá nhân và an ninh xã hội cho James Rodriguez. Như vậy, James sẽ hưởng trọn mức lương 6.5 triệu euro/mùa, gần bằng con số 7 triệu euro mà anh từng nhận được ở Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, nếu ghi được 12 bàn thắng cho Hùm xám, tài khoản của James Rodriguez sẽ tự động tăng thêm 250 nghìn euro. Trường hợp đạt cột mốc 20 bàn thắng, số tiền này sẽ tăng gấp đôi, tức 500 nghìn euro.

Về phía Real Madrid, họ sẽ thu về 13 triệu euro khi cho mượn James Rodriguez. Số tiền này được chia thành 2 đợt trả. Đợt đầu tiên, Bayern Munich phải thanh toán trước ngày 15/09. Nếu muốn mua đứt James, Bayern Munich phải chồng đủ 42 triệu euro.

Trở lại với James Rodriguez, việc không được đăng ký thi đấu dù chỉ là dự bị ở trận chung kết Champions League khiến vị trí của James Rodriguez bị lung lay dữ dội. Công bằng mà nói, tiền vệ người Colombia luôn thi đấu rất tốt mỗi khi ra sân nhưng HLV Zinedine Zidane đã có những phương án riêng cho Real Madrid.

 Kền kền trắng đã chi gần 80 triệu euro để có được chữ ký của James Rodriguez và thật khó để đánh giá rằng, liệu James có xứng đáng với số tiền này hay không. Thực tế, James không được ra sân thường xuyên để chứng tỏ tài năng.

Như vậy, chuyển đến Bundesliga sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để James tỏa sáng. Khi mà World Cup đã cận kề, James cần ra sân thường xuyên để được đảm bảo suất đá chính ở ĐTQG. Đây chính là lúc để James tìm lại chính mình trong màu áo Bayern Munich.

Video tài năng của James Rodriguez:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:48 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục