Hé lộ hình ảnh sân Bernabeu trong tương lai

12:35 Thứ hai 01/10/2012

Dự án về sân vận động Bernabeu mới của Real Madrid đã được ra mắt tại Đại hội thường niên của CLB diễn ra ngày hôm qua (30/9).

Tại đại hội thường niên của các thành viên Real, Chủ tịch Florentino Perez đã trình bày về dự án trang hoàng lại sân sân vận động Bernabeu. Có 4 đề án được đưa ra để các thành viên tham khảo và đưa ra ý kiến trước khi quyết định cuối cùng được thông qua. Khi đã chọn lựa được đề án thích hợp, việc xây dựng sẽ được tiến hành vào cuối mùa giải năm nay và sẽ kéo dài trong vòng 3 năm.

Santiago Bernabeu hiện tọa lạc ở quận Chamartin, thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Nó được khánh thành vào ngày 14 tháng 12 năm 1947. Với sức chứa 80.354 chỗ ngồi, sân Bernabeu được xem là một trong những sân lớn nhất ở châu Âu.

Theo Chủ tịch của Real, mục đích của đội bóng không chỉ biến Bernabeu thành biểu tượng thể thao mà còn cả kiến trúc. “SVĐ của chúng tôi sẽ thể hiện tính đồng nhất và đó là lý do chúng tôi muốn sửa sang lại mặt trước để biến nó thành một trong những biểu tượng của kiến trúc toàn cầu”, Chủ tịch Perez phát biểu.

4 đề án được đưa ra giới thiệu trước Đại hội thường niên của Real
SVĐ mới sẽ là bước đột phá về mặt trang thiết bị
lẫn thẩm mỹ
Nơi đây sẽ là một tổ hợp thể thao hiện đại
Tổng quan bên ngoài SVĐ Bernabeu trong tương lai.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục