Hé lộ: Giannis Antetokounmpo từng đề nghị "cứu ghế" thầy Kidd

10:49 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnĐoạn hội thoại giữa Giannis Antetokounmpo với Jason Kidd vừa được hé lộ cho thấy ngôi sao của Milwaukee Bucks không hề muốn chia tay thầy mình một chút nào.

Mới đây, HLV trưởng Jason Kidd đã nhận trát sa thải từ Milwaukee Bucks sau ba mùa rưỡi dẫn dắt đội bóng. Jon Horst, giám đốc điều hành Milwaukee Bucks cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc thông qua website chính thức của đội bóng.

an

 Giannis Antetokounmpo từng đề nghị "cứu ghế" Jason Kidd

"Chúng tôi tin rằng việc thay đổi trên băng ghế chỉ đạo là cần thiết để đưa tập thể đầy tài năng của Bucks đạt đến một đẳng cấp cao hơn, đến gần hơn với mục tiêu là chức vô địch. Kidd đã tạo nên bước tiến lịch sử trong mùa đầu tiên của mình với đội bóng, cùng với đó là dẫn dắt đội bóng hai lần vào playoffs. Chúng tôi cảm ơn Kidd về tất cả những đóng góp của anh ấy và chúc những điều tốt đẹp nhất đến anh ấy," Horst cho hay.

Theo tiết lộ từ Ramona Shelburne của ESPN, Giannis Antetokounmpo không hề muốn viễn cảnh này xảy ra với Kidd. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi này cũng ngỏ lời "cứu ghế" của thầy mình. Đoạn hội thoại giữa Kidd với cậu học trò trước thời điểm Bucks công bố quyết định sa thải diễn ra như sau:

Kidd: "Cậu ấy gọi cho tôi và nói rằng 'HLV, đây không phải điều đúng đắn mà họ sắp làm, họ sẽ để người ra đi'. Tôi nói với cậu ấy rằng 'tôi có cảm giác điều này sẽ xảy ra mà thôi'. Cậu ấy đáp lại rằng 'Em có thể làm được gì cho thầy? Em sẽ gọi cho các vị sở hữu đội bóng. Em sẽ gọi cho người đại diện của mình'. Tôi trả lời rằng 'Cậu không thể làm được gì đâu, tất cả những gì cậu có thể làm là nói lên sự thật'."

Theo Chris Haynes của ESPN, Antetokounmpo tỏ ra hụt hẫng khi BLĐ thông qua quyết định sa thải thầy mình.

Antetokounmpo-2

 Kidd góp công lớn trong sự trưởng thành vượt bậc như ngày hôm nay của Antetokounmpo.

Dưới sự chỉ bảo của Kidd, Antetokounmpo thăng tiến một cách chóng mặt. Từ trung bình 12.7 điểm mỗi trận, hiện tại, "quái vật" của Bucks đã trở thành một trong những ứng cử viên cho MVP mùa này với trung bình 28.2 điểm kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, ngoại trừ Antetokounmpo, Kidd được cho rằng không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Theo Ryen Russillo của ESPN, Kidd chẳng buồn nói chuyện với tài năng trẻ Jabari Parker.

Video những pha bóng ấn tượng của Antetokounmpo kể từ đầu mùa:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục