Hé lộ dòng sản phẩm tương lai của Bentley

09:04 Chủ nhật 15/09/2013

Những mẫu xe tương lai của Bentley sẽ gồm Continental, một mẫu SUV mới và Mulsanne phiên bản mui trần.

Trong thế giới của những chiếc xe siêu sang ngày nay, Bentley và Rolls-Royce chính là hai thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất. Tuy cả hai thương hiệu đều đã thuộc về các tập đoàn xe hơi lớn của Đức nhưng Rolls-Royce và Bentley vẫn giữ được những bản sắc riêng cùng phong cách thiết kế không lẫn vào đâu.

Volkswagen có thể đã không thành công với Bentley như những gì BMW mang lại cho nhãn hiệu Rolls-Royce nhưng tập đoàn xe Đức vẫn luôn nỗ lực để tạo ra dòng sản phẩm "mới và tốt hơn nữa". Theo nguồn tin của Autonews, Bentley đã lên kế hoạch về dòng sản phẩm mới từ nay đến năm 2017.

Mẫu xe mới đầu tiên có thể được Bentley đưa vào sản xuất chính là Mulsanne Convertible. Trước đó, chính hãng Bentley đã công bố hình ảnh phác thảo chính thức của Mulsanne phiên bản mui trần. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định hãng Bentley đã chế tạo nguyên mẫu của Mulsanne Convertible để các khách hàng tiềm năng xem và đóng góp ý kiến.

Tạm thời, tương lai của Bentley Mulsanne Convertible vẫn chưa được sáng tỏ. Theo Autonews, không loại trừ khả năng Mulsanne Convertible sẽ được giới thiệu vào năm 2015.

Một mẫu xe mới khác của Bentley cũng rất được chú ý và gây ra khá nhiều tranh cãi, đó là phiên bản sản xuất của EXP 9 F Concept. Khi có mặt trên thị trường, phiên bản sản xuất của Bentley EXP 9 F Concept sẽ được gọi là Falcon.

Đây là mẫu xe được Bentley kỳ vọng sẽ gặt hái thành công rực rỡ trong tương lai. Dự kiến được giới thiệu vào năm 2016, phiên bản sản xuất của Bentley Falcon sẽ chia sẻ cơ sở gầm bệ với các mẫu xe khác thuộc tập đoàn Volkswagen, trong đó có Audi Q7 và Lamborghini Urus.

Bentley hiện đã giới thiệu và bán dòng xe Continental mới ra thị trường với các phiên bản GT Coupe, GTC và Flying Spur Sedan. Autonews cho biết, dòng Bentley Continental sẽ chuyển sang sử dụng cơ sở gầm bệ mới vào năm 2017. Cơ sở gầm bệ của Bentley Continental do Volkswagen phát triển sẽ xuất hiện trên cả Audi A8 và Porsche Panamera thế hệ mới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục