Hé lộ đối thủ của McGregor trong ngày tái xuất UFC

14:47 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Khabib Nurmagomedov sẽ là đối thủ của Conor McGregor khi gã điên UFC tái xuất lồng Octagon.

Mới đây, Khabib Nurmagomedov đã tiết lộ việc UFC đang bắt tay tiến hành trận đấu giữa anh với Conor McGregor. "Sớm thôi, tôi sẽ đến California (Mỹ) và bắt đầu trại huấn luyện của mình. Khi UFC gọi tôi thi đấu, tôi sẽ đến California. Tôi sẽ ở lại học viện kick-boxing AKA cũng như tận hưởng quãng thời gian bên gia đình khoảng 9 tuần trước khi thượng đài. Tôi sẽ bảo vệ đai vô địch của mình.

Về đối thủ, thật sự là tôi cũng chưa biết là ai. Song, UFC đang xúc tiến để trận đấu giữa tôi với Mcgregor được diễn ra. Nếu họ chọn McGregor, tôi sẽ đồng ý. Bằng không, Georges St-Pierre hoặc người chiến thắng trong cặp Eddie Alvarez - Dustin Poirier.... cũng chẳng thành vấn đề với tôi," nhà vô địch lighweight cho hay.

Conor-McGregor-Khabib-Nurmagomedov

 Nurmagomedov (bên phải) xác nhận UFC đang xúc tiến để anh thượng đài với McGregor.

Phía UFC rất muốn McGregor trở lại ngay trong năm nay, song điều này phụ thuộc vào kết quả xét xử của tòa án cho hành động quá khích của võ sỹ CH Ireland hồi tháng 4 vừa rồi.

Theo đó, bức xúc vì bị chủ tịch Dana White tước đai vô địch hạng nhẹ tại buổi họp báo sự kiện UFC 223, McGregor đã ném ghế và rào chắn về phía xe bus chở các đồng nghiệp từ Barclays Center về khách sạn.

Phiên tòa diễn ra vỏn vẹn 2 phút, với phán quyết cuối cùng sẽ được công bố sau lần xét xử vào ngày 26 tháng 7 tới đây.

Phát biểu sau khi bước ra khỏi tòa án, McGregor bày tỏ sự hối hận. "Tôi cảm thấy hối hận vì những hành động của mình dẫn đến việc phải có mặt ở đây. Tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề này và hy vọng rằng nó sẽ sớm được giải quyết,” tay đấm người CH Ireland chia sẻ.

Án phạt nặng nhất mà võ sĩ 29 tuổi này có thể phải hứng chịu lên đến 7 năm tù giam. Tuy vậy, theo nhận định từ William Kephart, một cựu Ủy viên công tố tại Long Island, khả năng McGregor "bóc lịch" là rất thấp.

Bảo Bảo | 14:28 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục