Hé lộ đoạn đối thoại "bí mật" giữa LeBron James với Lonzo Ball

10:26 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James đã gửi vài lời khuyên đến Lonzo Ball sau trận thắng 121-112 của Cleveland Cavaliers trước Los Angeles Lakers.

Theo đoạn video do Reddit đăng tải, LeBron James được cho là đã gửi vài lời khuyên đến Lonzo Ball ngay sau khi trận đấu giữa CAVs với LA Lakers khép lại. Theo đó, James nói rằng hậu bối nên bỏ mặc những tiếng la ó trên sân và tập trung vào trận đấu:

"Tìm khu vực của cậu và chỉ việc tập trung cho trận đấu. Cánh báo chí sẽ hỏi cậu những gì tôi nói lúc này, hãy nói với họ rằng tôi không nói gì cả. Hãy năng nổ hơn mỗi ngày. Những ồn ào, la ó trên sân chỉ là âm thanh trắng với cậu."

lebron

 LeBron James đã gửi vài lời khuyên đến Lonzo Ball sau trận thắng 121-112 của Cleveland Cavaliers trước Los Angeles Lakers.

Ngay khi cánh phóng viên đề cập đến vụ trao đổi qua lại với Lonzo Ball, LeBron đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi không nói gì với cậu ấy cả. Những tiếng la ó ngoài đó đã quá đủ với cậu ấy. Cậu ấy có một tương lai sáng như tôi từng nói trước đó."

Mặt khác, Lonzo Ball cũng làm đúng như những gì người đàn an căn dặn. "James không nói với tôi điều gì cả," Ball cho hay với các phóng viên.

james

 James tỏa sáng mang về thắng lợi cho CAVs.

Trong thắng lợi của CAVs, James có cho mình cú triple-double thứ 4 kể từ đầu mùa với 25 điểm, 12 rebounds, 12 assists. Trong khi đó, Ball ghi 13 điểm, 11 assists và 8 rebounds.

Cả hai sẽ có dịp tái ngộ khi CAVs hành quân đến Staples Center vào ngày 11 tháng 3 tới đây.

Highlights CAVs vs LA Lakers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục