Hé lộ điểm đến của Juan Mata sau khi rời Man Utd

09:27 Thứ hai 22/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNếu rời Man Utd, Juan Mata sẽ có bến đỗ lí tưởng, đó là CLB cũ Valencia.

Juan Mata năm nay 29 tuổi, sẽ hết hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa này. Dù Man Utd có điều khoản kích hoạt hợp đồng thêm 1 năm với Mata, nhưng họ chưa có đả động gì.

Hé lộ điểm đến của Juan Mata sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

 Mata có thể sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa.

Với sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở Old Trafford, tương lai của Mata bị đe dọa không ít. Khi Anthony Martial đang đạt phong độ tốt, HLV Jose Mourinho có thể để Sanchez chơi ở cánh phải trên hàng tiền đạo 3 người. Theo đó, cơ hội ra sân của Mata sẽ ít đi. Và khả năng anh chia tay Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do là không nhỏ, ngay cả khi ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở Man Utd.

Phải thừa nhận Mata luôn nỗ lực để ghi điểm với Mourinho, nhưng thể hình, thể lực, tốc độ hạn chế của anh không hề phù hợp với triết lý bóng đá của Người đặc biệt.

Lời mời gọi từ Valencia rõ ràng rất hấp dẫn, bởi Bầy dơi đã cho thấy tham vọng không nhỏ của mình trong mùa này. Hơn thế nữa, đây lại là CLB làm nên tên tuổi của Mata. Anh rất được người hâm mộ đội chủ sân Mestalla yêu mến.

 Juan Mata khi còn ở Valencia:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:28 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục