Hé lộ địa điểm đặc biệt Lampard "nhận việc" tại Chelsea

20:38 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ công bố danh tính huấn luyện viên trưởng trong những ngày tới, và Frank Lampard có thể được xướng danh.

Frank Lampard dường như sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo Chelsea, sau khi Maurizio Sarri gia nhập Juventus. Cụ thể, theo nhà báo Duncan Castles, cựu tiền vệ sinh năm 1978 đã đồng ý dẫn dắt đội vào mùa tới sau khi nhận được lời hứa hẹn từ Roman Abramovich.

Ông chủ người Nga được cho là đã đảm bảo với Lampard rằng dù kết quả mùa bóng tới có thế nào thì anh cũng sẽ không bị sa thải. Thay vào đó Roman Abramovich sẽ tặng cho cựu danh thủ 2 mùa giải để chứng minh năng lực của bản thân trên băng ghế huấn luyện.

Sau đó, nguồn tin từ ESPN FC cũng tuyên bố rằng thương vụ sẽ đi đến những bước cuối cùng trong tuần này với động thái tiếp cận chính thức mà Chelsea dành cho Derby County, và họ cũng muốn trao cho Lampard một giao kèo kéo dài 3 mùa giải, cho đến năm 2022.

 - Bóng Đá

 Lampard sẽ gặp gỡ Abramovich trên du thuyền siêu sang.

Và bây giờ, tờ The Sun khẳng định Lampard chuẩn bị nói chuyện với chủ sở hữu Chelsea trên siêu du thuyền của ông trong tuần này. Dĩ nhiên, mục đích sẽ là về chiếc ghế nóng còn bỏ trống tại sân vận động Stamford Bridge.

Khả năng Lampard trở lại phía tây London là tương đối cao, vì Rafa Benitez được cho là sẽ chuyển đến Trung Quốc, trong khi Jose Mourinho sẽ thế chỗ cựu thù ở St James' Park. Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện...

Vũ Quang Toản | 19:55 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục