Hé lộ dấu hiệu cho thấy Max Allegri sắp tới ngoại hạng Anh

14:12 Thứ năm 06/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Juventus đang tích cực rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ để có thể tìm việc bên ngoài nước Ý.

Massimiliano Allegri được cho đang hướng tới London để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt một đội bóng ở đây. Chiến lược gia người Ý đang tích cực học ngoại ngữ để có thể dễ dàng giao tiếp và làm việc.

Theo báo giới ở Ý, Allegri và cộng sự của ông, người dẫn chương trình truyền hình Ambra Angiolini sẽ đến London trong mùa hè này và tham gia các lớp học tiếng Anh nâng cao.

Huấn luyện viên 51 tuổi hiện đang là người tự do. CLB Juventus quyết định nói lời chia tay với ông sau khi khép lại mùa giải 2018/2019. AC Milan đang quan tâm Marco Giampaolo trong khi AS Roma đã nhắm đến Paulo Fonseca, vì vậy gần như không có cánh cửa cho Massimiliano Allegri ở những đội bóng lớn tại Serie A. 

Hé lộ dấu hiệu cho thấy Max Allegri sắp tới ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Massimiliano Allegri học tiếng Anh để tìm đường làm việc ở xứ sở sương mù. 

Bên ngoài biên giới nước Ý, Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng xác định tương lai với huấn luyện viên trưởng đương nhiệm. Do đó, ngoại hạng Anh là cơ hội phù hợp nhất cho chiến lược gia này. Nếu Maurizio Sarri đến Juventus, nhiều khả năng Max Allegri sẽ đi theo chiều ngược lại đến Chelsea. 

Sự khác biệt về ngôn ngữ giữa hai quốc gia Anh và Ý dẫn đến việc những người đến từ đất nước hình chiếc ủng muốn làm việc tại đây gặp khó khăn. Trong quá khứ, những Antonio Conte hay gần nhất là Maurizio Sarri thường phải sử dụng phiên dịch để có thể trao đổi với cầu thủ bản địa được thuận lợi.

Lê Dũng | 13:45 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục