Hé lộ danh tính "người anh" của Quang Hải trong tin nhắn bị hack

15:39 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnDư luận Việt Nam hôm nay đang xôn xao về sự việc trang mạng xã hội của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm với 1 "người anh".

Sáng nay (23/06), dư luận Việt Nam dành nhiều quan tâm cho sự việc trang mạng xã hội của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm. Ở đó, hacker đã đăng đàn nhiều đoạn trò chuyện giữa Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 với 1 "người anh" có tên Facebook là Trần Hoàng Quân.

Hé lộ danh tính của

 Quang Hải trấn an dư luận sau sự việc bị hacker tung những đoạn tin nhắn nhạy cảm.

Theo đó, những tin nhắn có nội dung nhạy cảm và khiến cá nhân "Hải con" cũng hết sức hoang mang. Sau khi lấy lại được tài khoản cá nhân của mình, tiền vệ của CLB Hà Nội đã trải lòng: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề.

Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta."

Hé lộ danh tính của

Nhân vật Trần Hoàng Quân (ngồi giữa) có mối quan hệ thân thiết với những cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Theo các thông tin có được, nhân vật Trần Hoàng Quân trong đoạn trò chuyện được hacker tiết lộ là một trong những người thân thiết nhất với nhóm cầu thủ của lứa U23 Việt Nam năm 2018 như Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu... Người này thường xuyên đi ăn, xuất hiện tại những bữa tiệc tập thể của hội cầu thủ nổi tiếng.

Đăng Huy | 15:09 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục