Hé lộ cuộc hẹn giữa Barca và người đại diện Coutinho

18:28 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ có những nỗ lực cuối cùng trong việc chiêu mộ Philippe Coutinho từ Liverpool.

Hợp đồng của Coutinho với Liverpool được gia hạn vào năm ngoái và vẫn có hiệu lực đến năm 2022, nhưng tiền vệ người Brazil từ lâu đã muốn gia nhập Barcelona để có những thử thách mới trong sự nghiệp. Sau những nỗ lực không thành công trong kỳ chuyển nhượng hè, Barca đang chuẩn bị đàm phán thêm lần nữa để chốt hạ thương vụ dù có thành công hay không.

Hé lộ cuộc hẹn giữa Barca và người đại diện Coutinho - Bóng Đá

Barca vẫn không từ bỏ vụ Coutinho.

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca sẽ gặp gỡ Kiavash Joorabchian, người đại diện của Coutinho vào tuần tới. Dự kiến, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Barca sẽ có được Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, thời điểm đã được một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ tuần trước.

Mundo cũng cho hay, Coutinho chỉ đang thi đấu theo dạng cầm chừng cho Liverpool. Tiền vệ người Brazil sẽ ra sân bình thường cho The Kop để chờ đến tháng 1 để mong chờ những thông tin tốt lành từ phía Barca.

Kể từ khi không được ra đi như ý nguyện, Coutinho đã tiếp tục chơi khá tốt trong màu áo Liverpool. Anh ghi 2 bàn trong 4 trận đầu tiên của mình cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Vừa qua, anh cũng góp một 1 bàn thắng trong màn hủy diệt Maribor ở Champions League.

Video trận đấu giữa Liverpool và Maribor mới đây

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:05 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục