HÉ LỘ: Chốt 2 mục tiêu, Mourinho hoàn tất kỳ chuyển nhượng của Man Utd

17:28 Thứ bảy 21/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho cần ít nhất 2 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, theo cây bút của BBC, Bill Rice.

Ở phiên chợ Hè năm nay, Man United đã sớm hoàn tất 3 chữ ký gồm Fred, Diago Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra khá thụ động trong cuộc chạy đua nâng cấp lực lượng so với những Arsenal hay Liverpool.

HÉ LỘ: Chốt 2 mục tiêu, Mourinho hoàn tất kỳ chuyển nhượng của Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho cần bổ sung 2 vị trí.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, Bill Rice - cây bút của kênh BBC khẳng định: "Một trung vệ có khả năng chỉ huy hàng thủ và một cầu thủ chạy cánh thuần túy là 2 vị trí mà Jose Mourinho đang muốn tăng cường. Toby Alderweireld của Tottenham và Willian của Chelsea đã được liên hệ.

Sự xuất hiện của Fred giúp tuyến giữa Man United trở nên chắc chắn hơn, đồng thời có thể giải phóng Paul Pogba. Trong khi đó, bản hợp đồng Diogo Dalot đã cho phép Mourinho mạnh dạn để Daley Blind ra đi. Nhưng như đã nói ở trên, Man United cần 2 tân binh nữa để hoàn tất kỳ chuyển nhượng."

Không chỉ Willian, Man United cũng được cho là muốn đưa Gareth Bale trở lại Premier League chơi bóng. Thế nhưng, sau sự ra đi của Ronaldo, khả năng Real Madrid bán Bale là không cao.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 16:48 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục