HÉ LỘ chi tiết hợp đồng khủng của Ousmane Dembele

11:10 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTờ Spiegel của Đức mới đây đã tiết lộ chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục của Dortmund và Barcelona về trường hợp của tiền vệ Ousmane Dembele trong mùa Hè vừa qua.

Được biết, tờ Spiegel đã dựa trên những thông tin trang Football Leaks đưa ra để hé lộ những chi tiết đáng chú ý trong bản hợp đồng chiêu mộ Dembele của Barca.

Lộ chi tiết bản hợp đồng khủng của Ousmane Dembele - Bóng Đá

Dembele chưa thể đóng góp nhiều cho Barca. 

Đầu tiên phải kể đến mức lương khi tại Dortmund, Dembele chỉ nhận khoảng 2.4 triệu euro. Tuy nhiên nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Barca, tiền vệ người Pháp sẽ được tăng lương gấp 5 lần (vào khoảng 12 triệu euro/năm). Ngoài ra, Dembele cũng nhận thêm 3.3 triệu euro nếu đội chủ sân Camp Nou giành cú ăn ba trong mùa giải này.

Số tiền phía Barca phải bỏ ra cho Dembele được cho vào khoảng 105 triệu euro, đồng thời có thể lên tối đa 40 triệu euro tiền phụ phí. Đồng thời, đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả thêm 5 triệu euro cho Dortmund nếu Dembele đạt được những mốc 25, 50, 75 và 100 lần ra sân.

Hiện tại, Dembele đang trong giai đoạn dưỡng thương. Điều này vô tình giúp Barca tiết kiệm được số tiền phải trả. Được biết, Dembele sẽ chỉ trở lại vào khoảng tháng 1 nếu bình phục hoàn toàn chấn thương gân khoeo. Ít nhất trong mùa giải này, Dembele khó có thể đạt được số lần ra sân đã nêu trên.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:15 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục