Hé lộ buổi tập đầu tiên của ba ngoại binh Saigon Heat

17:19 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi đến Việt Nam, Murphy Burnatowski, Kyle Barone và Davonte Lacy đã có buổi khởi động đầu tiên cùng HLV Kylie Julius ngay tại sân tập của “Ông 30”.

Sau bao ngày chờ đợi, Saigon Heat chính thức công bố ba gương mặt ngoại binh gia nhập đội hình chinh chiến tại ABL9. Đó là Murphy Burnatowski - tiền phong thuận tay trái, Kyle Barone – trung phong cao lớn với khả năng ném 3 siêu khủng và cuối cùng là Davonte Lacy - hậu vệ dẫn bóng với khả năng ghi điểm toàn diện.

saigon-heat-2

 Saigon Heat chính thức công bố ba gương mặt ngoại binh gia nhập đội hình chinh chiến tại ABL9.

Ngay sau khi đến Việt Nam, Murphy Burnatowski, Kyle Barone và Davonte Lacy đã có buổi khởi động đầu tiên cùng HLV Kylie Julius ngay tại sân tập của “Ông 30”. Nhiều giờ trên máy bay không ngăn được bộ ba này khỏi sự hưng phấn và nhiệt tình. Không khí buổi tập cũng vô cùng thoải mái, đặc biệt là khi HLV Kyle Julius còn rất tâm lý khi chỉ cho các cầu thủ luyện tập các bài tập nhẹ nhàng nhằm làm quen và khởi động.

Cùng xem qua những hình ảnh chính thức đầu tiên của bộ ba được dự đoán sẽ “khuấy đảo” ABL năm nay trên sân tập của Saigon Heat.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ba ngoại binh cùng HLV Kyle Julius

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 17:18 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục