Hé lộ "bộ cánh" của Federer ở Australian Open 2019

18:04 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Roger Federer đã chọn xong cho mình bộ trang phục chinh chiến ở Australian Open năm nay.

Australian Open 2019 sẽ là lần đầu tiên NHM được chứng kiến Roger Federer thi đấu dưới trang phục của Uniqlo. Theo hãng thời trang đến từ Nhật Bản, Federer đã "chốt hạ" bộ trang phục thi đấu ở Melbourne lần này.

Theo đó, "tàu tốc hành" sẽ mặc trang phục toàn xanh nếu đấu buổi tối, và toàn trắng nếu thi đấu vào ban ngày. "Bộ trang phục được lên ý tưởng và hình thành sau nhiều cuộc trao đổi với Ferderer. Màu xanh của trang phục phù hợp với màu của mặt sân cứng tại Australian Open," Uniqlo cho hay.

Roger-Federers-outfit-for-Australian-Open-1-1

 Trang phục thi đấu của Federer ở Australian Open năm nay.

Theo kết quả bốc thăm, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ khởi đầu Grand Slam đầu tiên của mùa giải bằng trận đấu với Denis Istomin (hạng 99 thế giới).

Kế đến, Federer nhiều khả năng dễ dàng giành vé đi tiếp khi đối thủ ở vòng 2 "xuất thân" từ vòng loại. Thử thách thật sự với "tàu tốc hành" chỉ đến từ vòng tứ kết, khi đối thủ có thể là hạt giống số 6 Marin Cilic. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, FedEx sẽ chạm trán đại kình địch Rafael Nadal ở bán kết.

Trong cuộc phỏng vấn trên CNN hồi tháng trước tại Dubai, Federer đã chia sẻ cảm xúc của mình với Australian Open: "Tôi đã vô địch Australian Open ở mùa giải năm ngoái. Vì vậy, tôi nghĩ mình phải tự tin khi đến với giải đấu lần này. Tôi thích chơi ở Australia, Melbourne, có rất nhiều mối liên kết giữa tôi với nơi này.

Có rất nhiều huyền thoại mà tôi ngưỡng mộ xuất thân từ Australia, những HLV mà tôi từng cộng tác như Peter Carter, Tony Roche - họ mang đến nguồn cảm hứng phi thường và có ảnh hưởng vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi."

Bảo Bảo | 17:03 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục