Hé lộ bí quyết giúp Liverpool chơi thăng hoa

16:03 Thứ tư 09/11/2016

TinTheThao.com.vnSự thay đổi trong phương pháp tập luyện và cường độ của huấn luyện viên Juergen Klopp đã giúp Liverpool đạt được những thành công vang dội mùa này.

Liverpool-Training-Session

 Liverpool tập nhiều hơn so với thời HLV cũ. Ảnh: Internet.

Đó là tiết lộ từ chính cầu thủ Liverpool, Daniel Sturridge. Theo tiền đạo người Anh, việc huấn luyện viên Juergen Klopp tăng gấp đôi các buổi tập, thiên về các bài tập chiến thuật đã giúp lối chơi của CLB thành phố Cảng thêm biến ảo ở mùa giải năm nay.

"Nó (các bài tập) rất thiên về chiến thuật," Sturridge trả lời với tờ Liverpool Echo. "Tôi không thể nói bạn lần gần nhất chúng tôi tập đối kháng 5-5 là khi nào. Có thể ở buổi tập sau một ngày thi đấu, các cầu thủ không muốn chơi đối kháng 5-5, nhưng chúng tôi chưa thật sự bao giờ có các buổi đấu tập với quy mô nhỏ."

Không tập trung vào việc đấu đối kháng trong phạm vi nhỏ, nhưng Klopp đã cho các học trò tăng gấp đôi thời gian tập luyện và đa dạng trong các bài tập như sút hay chuyền. "Chúng tôi tập sút, nhưng cũng tập chuyền bóng rất nhiều. Bạn cần tập trung và không muốn gặp rắc rối với cường độ tập luyện cao như vậy. Các bài tập rất thiên về chiến thuật, chuẩn bị cho việc đối phó đối thủ. Thời gian luyện tập cũng được tăng lên gấp đôi, vì chúng tôi không phải thi đấu ở châu Âu," tiền đạo này khẳng định.

Video trận thắng cuối tuần qua của Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:06 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục