Hé lộ bí mật đằng sau động tác ăn mừng như khóc của Morata

15:33 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV cho rằng Alvaro Morata đã khóc khi ghi bàn vào lưới Vidi, nhưng sự thật có phải như thế không?

Vào ngày 05/10, khi Chelsea chạm trán với Vidi trong khuôn khổ Europa League, chính Alvaro Morata là người ghi bàn quyết định mang lại chiến thắng cho The Blues. Bàn thắng này rất có ý nghĩa với cầu thủ Tây Ban Nha. Bởi pha lập công này đã giải toả cơn khát bàn thắng của anh sau 6 trận tịt ngòi.

Hé lộ bí mật đằng sau động tác ăn mừng như khóc của Morata - Bóng Đá

 Morata không khóc khi ăn mừng bàn thắng.

Sau khi ghi bàn, Morata đã lấy tay lên chùi mặt và khi phóng viên ảnh bắt được khoảnh khắc này, họ cho rằng anh đã khóc. Sau đó, một làn sóng từ CĐV ủng hộ và cũng nhiều ý kiến trái chiều về việc Morata khóc. Nhưng mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Ngôi sao của The Blues chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với bàn thắng của mình và cũng tiếc vì không ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới của Vidi. Thật sự động tác của tôi lúc đó không phải khóc như nhiều người lầm tưởng." Theo Morata thì chính tin đồn cho rằng anh rơi nước mắt đã mang lại không ít rắc rối cho bản thân anh.

Sau bàn thắng khai thông bế tắc sau chuỗi 6 trận tịt ngòi thì ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục có bàn thắng vào lưới của Southampton vào ngày 07/10 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Mong rằng khi Premier League trở lại, Morata tiếp tục sẽ trình diễn bản năng sát thủ của mình trong các trận đấu tới.

Trang Ý | 14:50 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục