Hé lộ 2 "mệnh lệnh" thầy Park yêu cầu U23 Việt Nam phải làm ở trận Jordan

18:02 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin cập nhật từ Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ U23 Việt Nam phải hoàn thành 2 nhiệm vụ trong trận gặp Jordan.

Vào ngày mai (13/01), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK châu Á 2020. Hiện tại, Những Chàng hiệp sĩ đang dẫn đầu bảng đấu với 3 điểm sau chiến thắng trước Triều Tiên, trong khi đó, Rồng vàng chỉ mới có 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng với UAE.

Hé lộ 2

 HLV Park Hang-seo muốn cải thiện những vấn đề của U23 Việt Nam sau trận mở màn với UAE.

Ý thức được tầm quan trọng của trận đấu cũng như sức mạnh của đối thủ, HLV Park Hang-seo và các học trò đang chuẩn bị chu đáo cho trận đấu ngày mai. Đầu tiên, ông quyết định "đóng cửa" với truyền thông để tập thể đội tập trung vào chuyên môn.

Và theo thông tin cập nhật từ Thethao247 vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò phải làm tốt 2 nhiệm vụ cốt yếu ở trận tới: một là phòng ngự chắc chắn và hai là tăng tối đa sự hiệu quả từ các tình huống dứt điểm, đặc biệt là sút xa. Các bài tập chính của của buổi chiều 12/1 sẽ phục vụ cho 2 yêu cầu này của thầy Park.

Trận hoà trước UAE là một kết quả rất đáng khích lệ với những nỗ lực của Quang Hải và các đồng đội. Tuy nhiên vẫn còn một số vấn đề cần phải được cải thiện nhất là khả năng phòng ngự ở 2 biên và thước ngắm của những pha dứt điểm. Hy vọng với những điều chỉnh của thầy Park, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn trước Jordan.

Đăng Huy | 17:32 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục