HĐ 5 năm, M.U tiến gần thỏa thuận tân binh thứ 4 sau Maguire - một siêu tiền vệ

09:44 Thứ ba 06/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnRất có khả năng Manchester United sẽ đón thêm một tân binh chất lượng nữa ở phiên chợ Hè năm nay.

Sau rất nhiều nỗ lực, Man United cuối cùng cũng đã chiêu mộ thành công Harry Maguire đến từ Leicester City. Để có được chữ ký của Maguire, Man United đã chi số tiền kỷ lục lên tới 80 triệu bảng. Đây là mức giá đắt nhất dành cho một hậu vệ.

Như vậy, Maguire là tân binh thứ 3 của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dừng lại ở đây. Theo lời Ole Gunnar Solskjaer, có thể Man United sẽ mang về thêm một tân binh nữa.

Manchester United close to reaching agreement with Tottenham midfielder Christian Eriksen after five-year contract offer - Bóng Đá

 Man United tiến gần tới thỏa thuận tân binh tiếp theo.

Trước đó, Sky Sports loan tin, Man United đã từ bỏ thương vụ theo đuổi Bruno Fernandes. Lý do là bởi, Sporting Lisbon hét giá Fernandes khá cao dù tài năng của tiền vệ này chưa được kiểm chứng nhiều. Vì vậy, Man United đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Cụ thể, tờ EMPICS Sport cho hay, Man United đang tiến gần tới thỏa thuận hợp đồng với siêu tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Bất chấp sự lôi kéo từ Real Madrid, ngôi sao người Đan Mạch đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị hợp đồng 5 năm từ Man United.

Nguồn tin trên xác nhận, Eriksen hoàn toàn bị thuyết phục với kế hoạch mà Solskjaer đang xây dựng tại Old Trafford. Chưa kể, Solskjaer cũng có mối quan hệ thân thiết với HLV trưởng Đan Mạch, ông Age Hareide. Cả 2 đã thảo luận về khả năng Eriksen sang Man United chơi bóng trong thời gian gần đây.

Manchester United close to reaching agreement with Tottenham midfielder Christian Eriksen after five-year contract offer - Bóng Đá

 Man United tiến gần Eriksen.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 09:46 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục