HCMC Wings vươn lên nhì bảng sau trận thắng Cantho Catfish

15:09 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnTiếp tục tỏa sáng với lối chơi chủ động cùng những pha bóng đẳng cấp, ngoại binh Jaywuan Hill lần nữa giúp Hochiminh City Wings giành chiến thắng trước Cantho Catfish ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp đội bóng của bầu Tú leo lên nhì bảng.

cantho1

 

Chiều ngày 01/10, đông đảo khán giả có mặt tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ tiếp tục được thưởng thức những pha bóng đỉnh cao với trận đấu giữa hai đội CT Catfish và HCMC Wings. Bằng lối chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên thường thấy, HCMC Wings áp đảo các cầu thủ chủ nhà Cần Thơ xuất sắc giành lấy chiến thắng thứ 10 tại VBA.

Ngay 4 phút đầu tiên của hiệp 1, tâm lý các cầu thủ CT Catfish phải bị đè nặng bởi sự áp đảo dồn dập của các chiến binh đội khách HCMC Wings. Ngô Tuần Trung, Justin Young có những pha ném 3 điểm chuẩn xác giúp HCMC Wings dẫn trước 12 – 0. Sự nỗ lực ghi điểm của các cầu thủ CT Catfish ở những phút cuối của hiệp 1 cũng không thể chiếm lấy thế trận trước HCMC Wings. 23 – 15 nghiêng về HCMC Wings và kết thúc hiệp 1.

ct-hcm

 

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến chuỗi lên điểm của các tay ném phía đội khách HCMC Wings. Trong 3 phút đầu tiên, các cầu thủ CT Catfish chỉ ghi thêm được 2 điểm thông qua 2 quả ném phạt. Những pha dứt điểm của các cầu thủ “cá basa” đều trở nên bất lực trước sự khống chế của các chiến binh “bản lĩnh vươn cao”. HCMC Wings tiếp tục dẫn điểm cách biệt 22 điểm (28 – 50) ở hiệp thi đấu thứ 2.

Khi mà nỗi thất vọng dường như tràn ngập không gian nhà thi đấu đa năng Cần Thơ thì các cầu thủ CT Catfish lại bất ngờ thi đấu sục sôi ở hiệp thi đấu thứ 3. Họ bắt đầu thi đấu tập trung và chủ động hơn. Tuy nhiên, sự cố gắng của các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ đủ rút ngắn khoảng cách tỷ số ở hiệp 3 chứ không thể đảo ngược tình thế để đẫn điểm. Đội bóng “anh Hai đại bảng” tiếp tục tạm giữ phần thắng với điểm số 65 – 54.

cantho

 

Bất ngờ thi đấu hiệu quả hơn hẳn 2 hiệp đầu, CT Catfish khiến người hâm mộ hy vọng vào một cú bứt phá đảo ngược tình thế ở hiệp chót. Tuy nhiên, niềm hy vọng đó nhanh chóng bị các cầu thủ HCMC Wings dập tắt. Justin Young, Jaywuan Hill và Triệu Hán Minh thi đấu ăn ý cả trong tấn công lẫn phòng thủ trong hiệp đấu quyết định. Càng về cuối, các chiến binh HCMC Wings họ chơi cẩn trọng hơn. Anh em “song Đinh” (Tâm Đinh, Sang Đinh) cùng ngoại binh Tavarion Nix nỗ lực để có những pha ghi điểm nhưng cũng không thể làm nên kỳ tích. HCMC Wings giành chiến thắng trước CT Catfish với điểm số chung cuộc 67 – 78.

ct-hcm1

 

Jaywuan Hill tiếp tục thể hiện bản lĩnh vượt trội của mình với số điểm cao nhất đội – 20 điểm. Nội binh Lê Ngọc Tú cũng có một trận đấu khá thành công trên sân khách khi ghi được 15 điểm. Nguyễn Huỳnh Hải góp sức với 12 điểm.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 15:00 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục