HCMC Wings thiết lập 7 kỷ lục mới sau trận thắng Đà Nẵng Dragons

15:37 Thứ ba 23/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không chỉ giành được chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng Dragons mà HCMC Wings còn thiết lập nhiều kỷ lục "vô tiền khoáng hậu” tại Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA).

HCMC Wings thiết lập 7 kỷ lục tại VBA mùa đầu tiên sau trận thắng Dn Dragons. Ảnh: VBA

Điểm số cao nhất trong một trận đấu (86 điểm)

Với điểm số ghi được lên đến 86, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã dành được số điểm cao nhất từ khi VBA được khởi tranh. Kỷ lục cũ thuộc về Cần Thơ Catfish khi có chiến thắng 84-73 Sài Gòn Heat.

Điểm số cao nhất trong một hiệp đấu (30 điểm ở Hiệp 2)

Chỉ trong vòng 10 phút của hiệp 2, HCMC Wings đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục khi liên tục ghi 30 điểm và tạo nên cách biệt an toàn để tiến về đích. Cụ thể, sau khi ghi được 13 điểm trong hiệp 1 thì khi kết thúc hiệp 2, đội bóng của bầu Tú futsal có trong tay 43 điểm.

Tỉ lệ ném chính xác của toàn đội cao nhất 61%

Lực lượng đồng đều và chất lượng giúp HCMC Wings (vàng) lấn lướt chủ nhà. Ảnh: VBA.

Tổng cộng các cầu thủ HCMC Wings tung ra 59 cú ném và 36 quả trong số đó ghi được điểm. Cầu thủ Ngô Tuấn Trung ném vào 4 quả (2 quả 2 điểm và 2 quả 3 điểm), nhưng đáng tiếc anh không ném vào 2 điểm phạt nên không thể đạt hiệu suất 100% tại mọi vị trí ném.

Cầu thủ nội ghi nhiều điểm nhất 1 trận: Ngọc Tú - 23 điểm

Ngọc Tú đồng thời trở thành MVP của trận đấu này với tỉ lệ ném chính là 84% (ném 11/13 quả thành công). Đó là một con số không tưởng, ngay cả khi anh chỉ có 23 phút ra sân để khẳng định mình. Màn thể hiện xuất sắc của anh góp công lớn giúp HCMC Wings đánh bại DN Dragons ngay trên sân khách.

Cầu thủ có tỉ lệ ném 3 điểm chính xác 100%

Bên cạnh Ngọc Tú thì Văn Thanh cũng đã tạo nên kỷ lục khác khi anh ném thành công cả 4 quả 3 điểm, đạt tỉ lệ 100%. Hiếm có cầu thủ nào có thể hoàn thiện kỹ năng đến mức như vậy sau 3 tuần thi đấu.

Số cầu thủ ghi trên 10 điểm trong trận nhiều nhất (5 người)

5 cầu thủ Tuấn Trung, Justin Young, Jaywuan Hill, Ngọc Tú, Văn Thanh. Với dàn cầu thủ đồng đều, lực lượng nội binh gồm các cầu thủ nổi tiếng nhất tại Sài Gòn , cọng với bộ đôi ngoại binh Hoa Kỳ đã đem lại chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho HCMC Wings.

Khoảng cách lớn nhất trong một trận đấu (86-63)

Rõ ràng là HCMC Wings đang thể hiện một sức mạnh rất khủng khiếp khi bỏ xa bại tướng DN Dragons của mình bằng tỉ số 86-63. Đây là khoảng cách điểm lớn nhất từ khi VBA khởi tranh. Giới chuyên môn bắt đầu đánh giá họ sẽ là ƯCV hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

DN Dragons ngay lập tức sẽ "phục hận" vào lúc 19h00 ngày 24-8. Ảnh: VBA.

HCMC Wings sẽ tiếp tục đối đầu với Danang Dragons tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương(Quận 3) vào lúc 19h ngày 24/8. Liệu "Những chú rồng Đà Nẵng" có dành chiến thắng để thoát khỏi vị trí chót bảng hay sẽ tiếp tục lần thứ ba thua muối mặt trước đại diện của bầu Tú đang chơi đầy thăng hoa.

Hoàng Hiệp | 15:17 23/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục