HCMC Wings sống lại cơ hội vào chung kết khi quật ngã Hanoi Buffaloes

10:24 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnThi đấu sòng phẳng với đối thủ trong phần lớn thời gian của Game 2 play-off 2 nhưng Hanoi Buffaloes chưa thể giành quyền vào chơi chung kết khi để thua trước HCMC Wings.

HNBHCMCW1

 Dù phải làm khách và chịu áp lực không nhỏ khi để thua ở trận play-off đầu tiên, HCMC Wings vẫn có sự tự tin của riêng mình khi trong cả 2 lần hành quân ra Thủ đô, “Những đôi cánh” đều có được chiến thắng. Ảnh: VBA.

HNBHCMCW02

 Trong hiệp đầu, trận đấu cũng liên tục dừng lại vì những pha phạm lỗi của cả hai bên. Không ít lần tranh cãi đã xảy ra giữa HLV Todd Purves và Turunen với trọng tài chính lẫn trọng tài bàn. Dù vậy, cầu thủ của cả hai đội vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Ảnh: VBA.

HNBHCMCW3

 Không có Jaywuan Hill trên sân, Hanoi Buffaloes có nhiều đất chơi tấn công hơn. Những điểm số liên tiếp từ Hoàng “Ca” và Trevor Berkeley giúp Hà Nội rút ngắn tỷ số 47-52 trước khi hiệp 3 khép lại. Ảnh: VBA.

HNBHCMCW4

 Bước vào hiệp cuối, Buffaloes và Wings chủ động đẩy nhanh tốc độ và luôn cố gắng kết thúc sớm các đợt tấn công. Mặc dù vậy, tính chất căng thẳng và quyết tâm quá lớn làm 2 đội có phần nôn nóng, khiến các cú ném không còn chuẩn xác. Ảnh: VBA.

HNBHCMCW5

 Triệu Hán Minh một lần nữa xuất hiện đúng vào lúc Wings cần anh nhất. 6 điểm ghi được của Hán Minh khi tỷ số đang là 54-54 không khác gì chìa khóa mở ra chiến thắng cho HCMC Wings. Ảnh: VBA.

HNBHCMCW6

 Kết thúc trận đấu, Wings thắng 77-66 với 14/23 điểm cuối trận thuộc về Hán Minh. Như vậy, sau 2 game đầu tiên của vòng play-off, tỷ số giữa Hanoi Buffaloes và HCMC Wings đang là 1-1 và cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội trong trận đấu quyết định tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 06/11 tới. Ảnh: VBA.

Quang Thịnh - Thể Thao Việt Nam | 10:03 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục