Hazard yêu cầu Conte trả lại vị trí đá cánh

22:51 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnEden Hazard cho rằng anh chỉ có thể phát huy được hết khả năng nếu như được bố trí đá ở hành lang cánh.

Trong thời gian gần đây, Conte đã yêu cầu Hazard đã bó vào trong nhiều hơn như một số 10, thậm chí là cả việc thử nghiệm như một trung phong. Tuy nhiên dường như bản thân Hazard lại chẳng mấy thích với sự bố trí này.

Hazard yêu cầu Conte trả lại vị trí đá cánh - Bóng Đá

 Hazard yêu cầu Conte trả lại vị trí đá cánh

Cụ thể tiền vệ người Bỉ đã cho biết: “Tôi cho rằng bản thân đủ sức chơi ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên tôi cho rằng bản thân chỉ phát huy được hết khả năng khi chơi rộng, tôi thấy mình hợp với vị trí chạy cánh hơn."

"Một khi có được nhiều không gian và khoảng trống, tôi sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Trong trận đấu với Barcelona vừa qua, tôi rõ ràng không thể tranh chấp với Pique trong những tình huống không chiến."

“Những quyết định là do HLV đưa ra, tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất những gì được yêu cầu mà thôi. Với tôi, không quan trọng chơi ở vị trí nào, miễn là đội bóng giành kết quả có lợi là tôi cảm thấy hài lòng”, Eden Hazard khẳng định vẫn sẵn sàng đá ở vị trí không phải sở trường.

Video tài năng của Hazard

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục