'Hazard, Willian, Luiz mới là những kẻ gây ra vấn đề ở Chelsea'

09:54 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo Metro, HLV Maurizio Sarri đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng lại Chelsea vì chính các học trò của mình.

Trong 2 tháng trở lại đây, Chelsea đang sa sút nghiêm trọng với chuỗi thành tích rất đáng thất vọng. Gần nhất, đội bóng thành London vừa phải nhận thất bại như một set quần vợt với tỷ số 0-6 trước Man City. Với thất bại này, The Blues cũng đã bị đánh bật khỏi top 4.

'Hazard, Willian, Luiz mới là những kẻ gây ra vấn đề ở Chelsea' - Bóng Đá

 Đã đến lúc Chelsea cần mạnh tay thanh lọc lại đội hình.

Đã có rất nhiều chỉ trích nhắm thẳng vào HLV Sarri sau thất bại, vì nhiều họ cho rằng ông quá bảo thủ và triết lý 'Sarri-ball' của ông cũng đã bị các đối thủ tìm được cách hóa giải.

Tuy nhiên theo Metro, nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Chelsea không đơn thuần nằm ở Sarri, mà là từ chính các cầu thủ. Cụ thể nguồn tin này nhận định việc Hazard, Willian và Luiz không biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn đã góp phần dẫn đến kết quả tồi tệ mà Chelsea phải đón nhận.

Đơn cử như trường hợp của Hazard, cầu thủ này luôn chơi rất hay khi Chelsea có được một thế trận tốt trước đối thủ, nhưng lại thường xuyên mất tích khi đội bóng lâm vào thế khó. Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Willian và Luiz, cũng như một vài cầu thủ khác, những cầu thủ luôn chơi dưới sức trong các trận đấu lớn.

Theo nhận định của Collymore của Metro, để có thể vực dậy Chelsea, lãnh đạo đội bóng cần phải mạnh tay thay đổi lại nhân sự trong thời gian tới. Họ cần phải để những Hazard ra đi để đổi lấy khoản tiền 100 triệu bảng để tái đầu tư đội hình.

Bên cạnh đó Collymore cũng cho rằng Chelsea cần phải xem lại cách sử dụng các cầu thủ trẻ, khi họ đang lãng phí quá nhiều ngôi sao tiềm năng như trường hợp của Callum Hudson-Odoi là một ví dụ.

Video tài năng của Hazard:

Kỳ Anh | 09:10 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục