'Hazard và Willian đang tẩy chay Morata'

09:40 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Chelsea - Ruud Gullit tin rằng những cầu thủ như Eden Hazard và Willian đang có dấu hiệu không muốn hợp tác với Alvaro Morata.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League, Morata tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ HLV Sarri khi được giao trọng trách đá cao nhất trên hàng công của Chelsea. Đáng tiếc tiền đạo người Tây Ban Nha một lần nữa lại gây thất vọng vi sự mờ nhạt của mình.

'Hazard và Willian đang tẩy chay Morata' - Bóng Đá

 Morata đang rất cô đơn tại Chelsea.

Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, Morata đang chịu phải rất nhiều sự chỉ trích khi anh chỉ mới có được 2 bàn. Tuy nhiên theo nhận định của mình, tượng đài của bóng đá Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng vấn đề của Morata thực tế không chỉ là ở bản thân anh:

"Những đồng đội của Morata không đứng ở các vị trí mà họ có thể kiến tạo bất kỳ cơ hội nào cho cậu ấy. Willian và Hazard luôn rê bóng vào bên trong bởi họ không tin tưởng Morata."

'Khi những đường chuyền được tạt vào trong, tôi nghĩ có một vài thời điểm ở hiệp 1 mọi người đã đặt câu hỏi: "Morata ở đâu vậy?". Cậu ấy hoàn toàn biến mất trong các pha bóng đó. Vì thế, đồng đội đã không tin tưởng để chuyền bóng cho Morata."

Video tài năng của Morata:

Kỳ Anh | 08:55 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục