Hazard trở lại không cứu được CLB, Real mất ngôi đầu cho Barcelona

07:28 Chủ nhật 23/02/2020

Real Madrid đã nhận thất bại bất ngờ trước Levante thuộc vòng 26 La Liga.

Real - Bóng Đá

Vòng 25 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách đến Levante. Trận đấu trở nên khó khăn với Kền Kền trắng khi trước đó, Barca đã giành chiến thắng 5-0 và tạm đòi lại ngôi đầu bảng. 

Real - Bóng Đá

Hiển nhiên, đoàn quân Zidane buộc phải giành chiến thắng để không đánh mất lợi thế dẫn đầu vào tay đại kình địch Catalan. 

Real - Bóng Đá

Bước vào trận đấu, Real Madrid nhập cuộc tự tin và cố gắng tạo thế trận áp đảo đội chủ nhà. 

Real - Bóng Đá

Sự trở lại của Eden Hazard thật sự mang đến vô vàn tự tin cho Los Blancos. Hàng tiền đạo thượng thừa, CLB hứa hẹn một trận đấu tấn công ồ ạt. 

Real - Bóng Đá

Đúng rằng Real liên tục gây sức ép lên khung thành Aitor Fernández. Song, các chân sút lại không ngừng bỏ lỡ cơ hội xé lưới đối phương. 

Real - Bóng Đá

Hazard tiếp tục có trận đấu nhạt nhòa, quan trọng, tới nay, dù được tạo vô số cơ hội, ngôi sao số 7 vẫn không thể có thêm bàn thắng cho CLB. 

Real - Bóng Đá

Benzema, ngôi sao chủ chốt trên hàng công cũng có ngày thi đấu dưới sức, kém hiệu quả. Các ngôi sao còn lại cũng chẳng tốt hơn. 

Real - Bóng Đá

Trong khi hàng công bế tắc, hàng tiền vệ thiếu sáng tạo, hàng thủ lại mắc sai lầm nghiêm trọng và để thủng lưới phút 79. José Luis Morales xuất sắc lập công cho Levante sau đường chuyền từ Nikola Vukcevic. 

Real - Bóng Đá

Ở những phút còn lại, dù cố gắng tạo khác biệt, Real vẫn không thể kiếm được bàn thắng gỡ hòa. 

Real - Bóng Đá

Kết thúc trận đấu, Real nhận thất bại bất ngờ trước Levante. Qua đó, thầy trò Zidane đã để Barcelona đòi lại ngôi đầu La Liga.

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 06:30 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục