Hazard: "Tôi sẽ chọn đi cùng Martinez"

20:10 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard chia sẻ rằng anh thích làm việc cùng HLV Roberto Martinez hơn là Zinedine Zidane.

Đội trưởng tuyển Bỉ bắt đầu chơi dưới thời cựu HLV của Everton và Wigan kể từ năm 2016. Dưới thời HLV người Tây Ban Nha, "bầy quỷ đỏ" đã đạt được thành tích hạng 3 ở World Cup hồi năm ngoái. Họ chỉ chịu thua ở bán kết trước đương kim vô địch thế giới, đội tuyển Pháp.

Cũng kể từ World Cup, những thông tin Hazard muốn rời Chelsea để chuyển đến Real đã bắt đầu xuất hiện, anh công khai nói rằng mình thần tượng Zidane:

"Mọi người đều biết tôi rất tôn trọng Zidane khi anh ấy còn là cầu thủ và cả khi là một HLV. Anh ấy là thần tượng của tôi. Chắc chắn, được chơi dưới thời Zidane sẽ là một giấc mơ"

Mới đây, chiến lược gia 46 tuổi đã quay trở lại cầm quyền ở thủ đô Madrid, và Hazard được cho sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real vào mùa hè.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Hazard đang không chắc chắn.

Tuy nhiên, khi làm nhiệm vụ quốc tế, bùa hộ mệnh của Chelsea khẳng định anh sẽ chọn Roberto Martinez thay vì Zidane: "Hồi còn là cầu thủ thì không có sự so sánh, tôi rất tôn trọng Zidane, anh ấy là thần tượng của tôi. Nhờ anh ấy mà tôi bắt đầu chơi bóng."

"Tuy nhiên, vì những chiến thắng mà chúng tôi đạt được cùng Martinez, tôi sẽ chọn đi cùng Martinez." Hazard chia sẻ với đài phát thanh Bỉ RTBF.

 - Bóng Đá

 Hazard có mối quan hệ tốt với HLV Martinez.

Tương lai của Hazard ở Chelsea đang không chắc chắn khi chỉ còn 18 tháng là hợp đồng của anh sẽ hết hạn. Chắc chắn CLB thành London muốn giữ người, vấn đề là ở tuyển thủ người Bỉ.

Đức Lộc | 19:20 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục