Hazard thiếu điều gì để đạt trình Ronaldo, Messi?

16:29 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnĐể có thể đạt tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Eden Hazard chắc chắn vẫn cần rất nhiều nỗ lực.

Sau một mùa giải sa sút dưới thời Jose Mourinho, Eden Hazard đã thực sự hồi sinh nhờ bàn tay nhào nặn của HLV Antonio Conte. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Bỉ đã ghi được 14 bàn thắng, góp công lớn giúp Chelsea chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Hazard thiếu điều gì để đạt trình Ronaldo, Messi? - Bóng Đá

 Hazard cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn.

Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất đang chinh chiến ở xứ sở sương  mù hiện nay tuy nhiên, để đạt tới trình độ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Hazard thừa nhận anh cần phải cố gắng cải thiện khả năng ghi bàn.

Chia sẻ với báo giới, Hazard cho hay: "Fabregas không phải là người duy nhất bảo tôi nên chơi ích kỷ hơn mà đã rất nhiều người rồi. Tuy vậy khi xung trận, tôi lại thích kiến tạo cho đồng đội nhiều hơn.

Tôi đang cố gắng qua từng trận để có thể học cách trở nên ích kỷ hơn. Tôi biết sẽ là điều tốt dành cho tôi nếu tôi ghi được nhiều bàn thắng. Nếu muốn đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi, tôi phải làm được như thế."

Báo chí Anh đang loan tin, Eden Hazard sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ CN mùa Hè tới đây. Nếu cập bến sân Bernabeu, Hazard sẽ phát triển bản thân hơn nữa và cơ hội đoạt QBV là hoàn toàn khả thi.

Video màn trình diễn của Hazard vs Tottenham:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:55 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục