Hazard thiếu 1 điều để sánh ngang Ronaldo, Messi

14:15 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu danh thủ Clarence Seedorf về việc Eden Hazard đánh mất chính mình tại Real.

Với kỳ vọng mang về một cái tên có thể thay thế Cristiano Ronaldo trở thành thủ lĩnh hàng công, Real Madrid chi tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Thế nhưng sau tất cả, ngôi sao người Bỉ lại đang trở thành một quả bom xịt. Và mới đây, cựu danh thủ Clarence Seedorf đã có những nhận định về trường hợp của cựu sao The Blues: "Tôi luôn nói rằng Eden Hazard đủ khả năng để chạm tới đẳng cấp của những ngôi sao đứng trên đỉnh làng túc cầu.

Thế nhưng vấn đề là, cậu ấy có động lực để trở thành số một hay không?

Clarence Seedorf questions Hazard's motivation as Real Madrid nightmare continues - Bóng Đá

Hazard đã đánh mất mình từ ngày chuyển tới Real Madrid.

Hãy nhìn vào sự ổn định mà Lionel Messi cùng với Cristiano Ronaldo có được. Cristiano đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mọi cầu thủ đều có thể duy trì phong độ từ năm này qua năm khác nếu có đủ sự khao khát.

Theo tôi, đó là tư tưởng mà một nhà vô địch thực thụ cần có."

Ở một diễn biến khác, việc Hazard thường xuyên dính chấn thương cũng như thất bại trong việc kiểm soát cân nặng đã khiến thượng tầng Bernabeu hết kiên nhẫn với anh. Vì lẽ đó, Real Madrid đã tính đến phương án bán đứt tuyển thủ Bỉ ở phiên chợ Hè 2021 nhằm tìm kiếm ngân sách chiêu mộ Kylian Mbappe.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Anh Tú | 13:17 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục