Hazard thẫn thờ trên khán đài, Real thắng nhọc đội bét bảng

06:03 Thứ năm 01/10/2020

Đoàn quân HLV Zinedine Zidane phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm.

 

Hazard ăn mừng chức vô địch La Liga

Sau trận Real - Bóng Đá

 Trên sân nhà Estadio Alfredo Di Stefano, các cầu thủ Real Madrid đã có màn tiếp đón Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 2 La Liga.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Trước một đối thủ chỉ xếp ở vị trí thứ 13 mùa trước, đoàn quân HLV Zinedine Zidane được dự đoán sẽ giành một chiến thắng cực kỳ dễ dàng.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần để điều trị, Real đã ra sân bằng sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 với hai mũi nhọn tấn công Luka Jovic - Karim Benzema. 

Sau trận Real - Bóng Đá

 Tuy nhiên trước một hàng phòng ngự kín kẽ và thi đấu đầy tập trung đến từ đội khách, các chân sút bên phía Kền kền trắng không thể tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc suốt khoảng thời gian hiệp một.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Tình hình tương tự diễn ra ở khoảng thời gian đầu hiệp hai, Real vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn song Valladolid lại làm rát tốt chiến thuật bảo vệ phần sân nhà.

Sau trận Real - Bóng Đá

Điều này buộc HLV Zinedine Zidane phải đưa ra những sự thay đổi để mở ra cơ hội giành 3 điểm. Phút 57, ông quyết định rút Jovic, Álvaro Odriozola và Isco ra nghỉ và trao cơ hội cho bộ ba Vinicius Junior, Marco Asensio cùng với Dani Carvajal.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Sự thay đổi về mặt nhân sự nhanh chóng phát huy tác dụng. Phút 65, từ một tình huống hãm thành bên phía Real Madrid, tiền vệ Fede Valverde đã thực hiện đường chuyền cho Benzema, tuy nhiên pha cản phá không dứt khoát đến từ hậu vệ Valladolid khiến bóng tìm đến chân Vinicius, đặt cầu thủ người Brazil vào tư thế đối diện với thủ môn Roberto.

Sau trận Real - Bóng Đá

 Và ngôi sao người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Sau trận Real - Bóng Đá

 Nhọc nhằn giành 3 điểm trước đội xếp bét bảng, hiện tại Real Madrid đang tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 7 điểm sau ba vòng đấu.

Hazard thẫn thờ trên khán đài, Real thắng nhọc đội bét bảng - Bóng Đá

 Tuy nhiên, họ vẫn đang thi đấu ít hơn các đội bóng còn lại một trận do khởi đầu mùa giải trễ.

Trường Sơn | 05:05 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục