Hazard rực sáng, Chelsea tạo khoảng cách an toàn với Arsenal

23:47 Chủ nhật 16/12/2018

Trong khi The Blues giành trọn 3 điểm thì kình địch cùng thành phố của họ là Arsenal bất ngờ thất thủ trước Southampton.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 11, nhận đường chuyền của Murray, March tung cú đá rất căng, đáng tiếc bóng chạm một hậu vệ Chelsea đi ra ngoài. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 17, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Sau khi tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm không thành công, Hazard nỗ lực xâm nhập vào vòng 16m50 và thực hiện đường chuyền như đặt để Pedro băng xuống dễ dàng mở điểm cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Pha phối hợp rất ăn ý giữa các cầu thủ tấn công bên phía Chelsea.

 - Bóng Đá

 Phút 33, Chelsea đã có bàn nhân đôi cách biệt. Hậu vệ của Brighton lóng ngóng chuyền bóng vào chân của Willian. Cầu thủ người Brazil đã rất nhanh thực hiện đường chọc khe cho Eden Hazard dùng tốc độ loại bỏ hàng thủ đối phương và đánh bại thủ môn Ryan trong pha đối mặt. 

 - Bóng Đá

 Ngày thi đấu chói sáng của Eden Hazard.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Chelsea chơi áp đảo.

 - Bóng Đá

 Phút 63, Marcos Alonso bất ngờ tung cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Ryan đã bị đánh bại, tuy nhiên cột dọc lại cứu thua cho Brighton.

 - Bóng Đá

 3 phút sau, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ. Pha tạt bóng tốt từ cánh phải của Knockaert tạo cơ hội cho hậu vệ cánh Bernardo bật cao đánh đầu. Bóng đi đến vị trí của Solly March và cầu thủ này rất nhanh tung cú dứt điểm cận thành hạ gục Kepa.

 - Bóng Đá

 Kepa hoàn toàn bất lực trong tình huống này. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm dc.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 23:19 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục