'Hazard rê bóng xuất sắc nhất thế giới...'

08:42 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vn"Hiện tượng" của ĐT pháp Benjamin Pavard đã dành những lời có cánh cho Benjamin Pavard.

Hậu vệ 22 tuổi đã có cơ hội đối đầu với ngôi sao của Chelsea khi Les Bleus gặp ĐT Bỉ tại bán kết World Cup 2018. Benjamin Pavard đã bị Eden Hazard "làm khổ" và phải nhờ đến sự trợ giúp của Paul Pogba. 

Chia sẻ với L'Equipe, cầu thủ của VFB Stuttgart nhận định Eden Hazard chính là cầu thủ rê bóng giỏi nhất thế giới. Hậu vệ sinh năm 1996 cũng thừa nhận mình đã gặp rắc rối với đội trưởng ĐT Bỉ khi cả hai giáp mặt tại giải đấu trên đất Nga.

"Khi anh ấy còn thi đấu cho Lille tôi cũng đã theo dõi, và thậm chí màn trình diễn tại đó còn ấn tượng hơn. Eden Hazard chính là cầu thủ rê bóng giỏi nhất thế giới, cùng với đó là Lionel Messi. Tôi chẳng còn nghi ngờ gì khi đối đầu với anh ấy trong trận đấu đó, hậu vệ ĐT Pháp cho biết.

'Hazard rê bóng xuất sắc nhất thế giới...' - Bóng Đá

 Benjamin Pavard phải "toát mồ hôi" để theo kèm Eden Hazard và phải nhờ đến sự trợ giúp của Paul Pogba.

"Tôi có gặp khó khăn với Angel Di Maria và Eden Hazard? Thành thật mà nói Eden Hazard là đối thủ lớn nhất mà tôi từng đối đầu, điều này thật tuyệt vời. Tôi không biết mọi người có nhận ra không, anh ấy thực sự có một tài năng điên rồ", Benjamin Pavard nói thêm.

Sau World Cup 2018, cầu thủ 22 tuổi đang trở nên "đắt hàng" khi được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên, nhiều khả năng Benjamin Pavard sẽ gia nhập Bayern Munich khi "Hùm xám" đang tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này.

Kha Võ | 08:00 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục