Hazard quá tải, lo ngại tái phát chấn thương

07:03 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ xuất hiện trong buổi phỏng vấn sau trận với cái chân đầy băng quấn.

 

Những bàn thắng đẹp của Hazard

Trong chuyến hành quân đến Etihad, HLV Zinedine Zidane đã chơi một canh bạc tất tay với Manchester City khi tung vào sân Eden Hazard ngay từ đầu, bất chấp việc ngôi sao người Bỉ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chiến lược gia 48 tuổi hy vọng rằng, với khả năng của mình, Hazard có thể khuấy đảo hàng phòng ngự đội bóng nước Anh hoặc ít nhất là thu hút sự chú ý để tạo khoảng trống cho các vệ tinh khác tận dụng cơ hội. Tuy nhiên trên thực tế, số 7 đã không hoàn thành được nhiệm vụ bởi sự "chăm sóc kỹ lưỡng" từ Kyle Walker.

Hazard ended the night with ice strapped to his ankle - Bóng Đá

 Hazard đã có một đêm đáng quên tại Etihad.

Dù biết ngôi sao 29 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng trong bối cảnh đội nhà tỏ ra bất lợi hơn về mặt tỷ số lẫn thế trận, Zidane không thể nào rút Hazard ra nghỉ sớm được và chính vì vậy, anh đã phải quấn băng ở phần mắt cá chân ngay khi rời sân để hạn chế tình trạng tái phát chấn thương.

Chia sẻ về màn trình diễn của tập thể Real sau trận đấu, cựu sao Chelsea cho biết:

"Hiệp một diễn ra rất tốt đẹp và chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn một bàn thắng. Họ đã ghi bàn và chúng tôi cũng vậy, nhưng khi bạn chơi cho câu lạc bộ này, bạn luôn muốn giành được mọi danh hiệu, đặc biệt là Champions League.

Tuy nhiên, việc họ liên tục gây sức ép đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn và đó là lý do khiến chúng tôi mắc phải sai lầm."

Trường Sơn | 06:05 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục