"Hazard mới" tiếp tục thăng hoa cùng Chelsea, làm điều xưa nay có một!

08:08 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã nối dài mạch thắng lên con số 5 (trên mọi mặt trận), sau khi hạ gục Newcastle United với tỉ số 1-0 vào tối qua...

Đội bóng phía tây London có vẻ như đã tìm ra một người dẫn dắt lối đi, sau khi Eden Hazard gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Nhân vật này không phải những cầu thủ được kỳ vọng như Christian Pulisic, Mason Mount hay thậm chí Willian, mà đó chính là sao trẻ Callum Hudson-Odoi.

Trên thực tế, tiền đạo sinh năm 2000 mới chỉ trở lại sau chấn thương gặp phải ở cuối mùa giải trước. Điều đó khiến anh không đạt thể trạng tốt nhất ở giai đoạn khởi động mùa giải mới, nhưng Hudson-Odoi đã thăng hoa bên cánh trái của Chelsea khi chính thức bắt nhịp hoàn toàn với sân cỏ.

3 trận gần nhất tại Premier League, ngôi sao người Anh đều có kiến tạo cho các đồng đội lập công. Theo Opta, Hudson-Odoi đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử giải đấu (18 tuổi, 346 ngày) đã "dọn cỗ" trong 3 trận liên tiếp, sau Michael Owen với Liverpool ở mùa giải 1996/97 cùng Liverpool.

Callum Hudson-Odoi is the second youngest player to provide an assist in three consecutive Premier League games - Bóng Đá

 Thống kê từ Opta cho thấy tài năng xuất chúng của Hudson-Odoi.

Trước đó, trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu thủ môn Chelsea là Robert Green lại dành những lời có cánh cho người đàn em đồng hương. Anh tin rằng, Hudson-Odoi sẽ có tương lai tươi sáng cùng đội bóng phía tây London trong vài năm tới. Có lẽ, bây giờ chúng ta đã phần nào hiểu được tại sao BLĐ The Blues chấp nhận trả 180 ngàn bảng/tuần cho một cậu nhóc mới 18 tuổi!

Cesar Azpilicueta tại Chelsea:

Trung Quân | 07:05 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục