Hazard MẬP MỜ tương lai, CĐV Chelsea lo lắng

09:26 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard đã có phát biểu gây chú ý về tương lai của mình tại Chelsea.

Như đã đưa tin trong thời gian qua, Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đang coi Eden Hazard (cùng người đồng đội Thibaut Courtois) là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ban lãnh đạo Real Madrid coi Hazard là galáctico mới nhất có thể giúp Real Madrid tăng sức mạnh trên sân lẫn quảng bá thương hiệu ngoài sân cỏ. 

 - Bóng Đá

 Hazard sẽ rời Chelsea với tư cách một nhà vô địch

Và phát biểu mới đây của cầu thủ người Bỉ có thể khiến nhiều CĐV The Blues lo lắng. "Tôi sẽ chỉ ra đi (khỏi Chelsea) với tư cách của một nhà vô địch," cầu thủ 26 tuổi trả lời phỏng vấn, được tờ The Guardian số ra hôm qua (23/03) dẫn lại. 

Sau mùa giải Hazard chơi tệ năm ngoái, từng có tin anh muốn 'đào tẩu' khỏi sân Stamford Bridge, nhưng Hazard khẳng định anh sẽ chỉ rời đi với tư cách của một nhà vô địch - điều anh có thể thực hiện được ở mùa giải năm nay. "Tôi luôn muốn làm rõ rằng mình sẽ không bao giờ rời đi sau một mùa giải thất vọng," Hazard nói. "Tôi sẽ chỉ ra đi (khỏi Chelsea) với tư cách của một nhà vô địch. Bạn cần phải chứng tỏ và nhắc cho mọi người thấy, quyết định ra đi của bạn là đúng đắn."

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020, và dù Hazard đang khá hạnh phúc tại Chelsea, nhưng sức hút của Real Madrid vẫn là rất lớn với mọi cầu thủ. Chelsea đang ung dung trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh, và có tới 80% khả năng vô địch giải đấu.

Video về tài năng của Eden Hazard trong mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục