Hazard không thể ra sân ở trận khai màn, Zidane buộc phải cầu cứu 'tay golf cừ khôi'

22:16 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang dần thay đổi định kiến về ngôi sao bị ông thất sủng suốt thời gian qua.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tương lai của tiền đạo Gareth Bale có lẽ là thứ khó đoán nhất đối với bất kỳ người hâm mộ làng túc cầu nào. Ngôi sao người xứ Wales từ một kẻ thường xuyên gây phiền nhiễu trong phòng thay đồ Real Madrid và bị gạch tên khỏi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ, bởi những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane kể từ khi ông này bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, lại bất ngờ được giữ lại câu lạc bộ trong bối cảnh anh sắp cập bến đội bóng thuộc giải Super League Trung Quốc, Giang Tô Suning.

Thoạt đầu, rất nhiều câu hỏi đặt ra sau quyết định khá khó hiểu đến từ thượng tầng "Nhà trắng", nhưng đến nay những thắc mắc đó có lẽ đang dần được Zidane giải đáp một cách cụ thể nhất thông qua hành động. Chiến lược gia 47 tuổi kêu gọi Bale trở lại luyện tập cùng đội một. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trong buổi phát biểu trước trận khai màn mùa giải với Celta Vigo, Zidane còn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho chân sút 30 tuổi.

Zidane:

 Bale đang nhận được sự tin tưởng của Zidane.

Phát biểu với 442, ông nói:

"Có vẻ như Bale sẽ rời đi nhưng hôm nay anh ấy ở đây với chúng tôi. Các động lực đang thay đổi, mọi thứ đang thay đổi. Từ bây giờ, tôi sẽ dựa vào anh ấy, cũng như những người khác. 

Tôi sẽ dựa vào tất cả những cầu thủ đang ở đây. Bale có vị trí của mình, anh ấy là một cầu thủ quan trọng và tôi hy vọng rằng tất cả các cầu thủ sẽ làm cho nhiệm vụ chọn ra một đội trở nên khó khăn hơn."

Cùng xem lại siêu phẩm của Bale vào lưới Manchester City:

Trường Sơn | 21:16 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục