Hazard không ngán món "nấu cháo" thể lực ở Anh

18:01 Thứ ba 14/08/2012

Sau khi nếm trải được cảm giác bóng đá "thể lực" qua trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea ở trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua, tiền vệ tấn công Eden Hazard cho biết anh đã sẵn sàng cho những "màn tra tấn" trong thời gian tới.

Trong trận đấu vừa qua với Man City, ngôi sao người Bỉ đã được nếm trải những pha vào bóng quyết liệt kiểu bóng đá Anh từ đối phương. Không có sự nhân nhượng hay dè chừng từ những Yaya Toure hay Stefan Savic mỗi khi Eden Hazard có bóng.

Tuy nhiên, với một cầu thủ đã buộc Chelsea phải bỏ ra tới 32 triệu bảng để mua về, Eden Hazard thừa nhận anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho những pha vào bóng thừa quyết liệt nêu trên. Cầu thủ từng chơi cho Lille cũng cho biết anh đang rất nóng lòng chờ đợi mùa giải mới để thể hiện những kỹ năng xuất sắc nhất của mình.

Tiền vệ Hazard - Ảnh Getty

Eden Hazard cho hay: "Tôi không ngạc nhiên khi chứng kiến lối đá đậm chất thể lực như vậy, dù là trong một trận đấu không có nhiều tính cạnh tranh. Tốc độ của trận đấu diễn ra nhanh và tôi tin rằng nó phù hợp với những kỹ năng của tôi. Tôi có mặt ở đây là để tham gia những trận đấu quyết liệt. Tại Pháp, trận đấu chỉ diễn ra quyết liệt trong khoảng 15 phút và thời gian còn lại diễn ra khá bình lặng. Còn ở Anh, trận đấu diễn ra quyết liệt trong cả 90 phút. Tôi đã bị ngăn chặn trong trận đấu hôm Chủ Nhật vừa qua vì những pha vào bóng quyết liệt của các cầu thủ Man City song đây là điều tôi đã quen thuộc khi còn chơi ở Lille".

Về mối quan hệ với các đồng đội mới, đặc biệt là khâu giao tiếp khi Eden Hazard đang gặp rào cản về ngôn ngữ, cầu thủ người Bỉ cho rằng anh đang xây dựng được một mối quan hệ tốt với các cầu thủ Chelsea, đồng thời hy vọng sẽ giúp Fernando Torres lấy lại được cảm giác săn bàn đáng sợ của mình. Eden Hazard tiếp lời: "HLV và tôi trao đổi rất nhiều, dù tôi không nói được tiếng Anh hay tiếng Italia. Với tôi, điều quan trọng là được thi đấu. Tôi sẵn sàng chơi dạt biên trái nếu HLV yêu cầu. Tôi đang khoác áo ở một đội bóng lớn nên tôi phải chấp nhận phục vụ vì lợi ích chung. Ở Lille, tôi được đá tự do song giờ là lúc tôi cần thay đổi cho lợi ích toàn đội. Qua bàn thắng mở tỷ số, tôi cảm thấy giữa tôi và Fernando Torres có được một mối quan hệ bản năng trên sân. Tôi biết anh ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn song tôi tin rằng Fernando sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất".
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục