Hazard "khóc thét" giữa vòng vây cầu thủ Iceland

07:34 Thứ sáu 16/11/2018

"Quỷ đỏ" của HLV Martinez có một trận đấu tương đối nhàn nhã trước Iceland trên sân nhà.

ảnh sau trận - Bóng Đá

HLV Roberto Martinez tung ra sân một đội hình khá mạnh với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Iceland. Với những Eden Hazard, Dries Mertens, Thomas Meunier cùng Michy Batshuayi.... Bỉ nhanh chóng áp đảo và nắm giữ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng lối đá mang khá nhiều tính đột biến giúp chân sút Batshuayi có hai tình huống dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1 về cầu môn thủ thành Hannes Thór Halldorsson. Tuy nhiên, sự chính xác ở khâu dứt điểm cuối cùng là điều còn thiếu với ngôi sao 25 tuổi.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Hazard thi đấu khá bế tắc bên hành lang cánh trái đội nhà suốt 45 phút đầu tiên. Những pha đi bóng từ tiền đạo người Bỉ thường bị bắt bài khá dễ dàng bởi các cầu thủ phòng ngự Iceland.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đến phút thứ 65, tỉ số được mở cho Bỉ sau bàn thắng của Batshuayi. Hazard là cầu thủ khởi phát cho pha dàn xếp tấn công bên cánh trái với pha chuyền bóng thuận lợi giúp Meunier có pha căng ngang thuận lợi vào vòng cấm địa cho cựu cầu thủ Chelsea.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thay thế Romelu Lukaku trên hàng công, ngôi sao thuộc biên chế Valencia có màn trình diễn thuyết phục với cú đúp bàn thắng.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Iceland chủ yếu tận dụng các pha không chiến trước khung thành Thibaut Courtois. Cách thức dàn xếp tấn công khá đơn điệu là điểm hạn chế lớn của đoàn quân HLV Erik Hamrén.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Hazard giữa vòng vây các cầu thủ đối phương.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Youri Tielemans thi đấu khá ấn tượng trong vai trò tiền vệ trung tâm của đội nhà. Sự xông xáo, nhiệt huyết cùng lối đá cơ động của anh giúp tuyển Bỉ áp đảo đối phương ở khu trung tuyến.

ảnh sau trận - Bóng Đá

HLV Martinez của tuyển Bỉ.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tiền vệ Adnan Januzaj vào sân thay người ở phút 75 của trận đấu.

Anh Nguyễn | 06:35 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục