Hazard kể tên 2 cầu thủ xuất sắc hơn mình, không có Messi và Ronaldo

06:44 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnEden Hazard thừa nhận cả anh, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều không xứng đáng nhận Ballon d'Or năm nay.

Vào tháng trước, Hazard đã có lên trong danh sách rút gọn lần 3 cho giải thưởng này. Còn nhớ năm 2015, ngôi sao người Bỉ về đích ở vị trí thứ 8, còn năm ngoái, anh xếp thứ 19.

Năm nay, sau một kì World Cup thành công trong màu áo tuyển Bỉ, Hazard tiếp tục có khởi đầu tuyệt vời cùng Chelsea, ghi được 8 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo.

Hazard kể tên 2 cầu thủ xuất sắc hơn mình, không có Messi và Ronaldo - Bóng Đá

 Hazard đánh giá cao Mbappe.

Dù sao, Hazard vẫn phải thừa nhận anh không xứng đáng giành Ballon d'Or năm nay: "Mặc dù tôi đã có một năm rất tốt nhưng tôi phải giữ chân của mình trên mặt đất. Tôi không xứng đáng nhận Ballon d’Or. Tôi nghĩ có những cầu thủ giỏi hơn mình.

Việc giành được Ballon d'Or không phải là mục tiêu của tôi. Nếu tôi có được nó vào một ngày nào đó thì thật là tuyệt vời. Nhưng nếu không, nó cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Tôi đã từng nói Luka Modric xứng đáng giành Ballon d'Or, nhưng anh ấy đã chơi không tốt kể từ tháng 8 và tháng 9. Vì vậy, nếu chúng ta tính đến đầu mùa giải, tôi sẽ chọn Kylian Mbappe."

Tài năng đặc biệt của Eden Hazard:

Minh Tuấn | 05:17 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục