Hazard giải thích lý do Maurizio Sarri là huấn luyện viên phù hợp nhất với Chelsea

21:40 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ đang có những tin đồn sẽ chuyển tới Real Madrid vào mùa hè sau những màn trình diễn xuất sắc cùng câu lạc bộ phía Tây London.

Một cái tên khác đang được đồn đoán sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải là huấn luyện viên Maurizio Sarri, người đã gây ra những ý kiến trái chiều với các cổ động viên The Blues từ khi ông đến tiếp quản câu lạc bộ. Tuy nhiên mới đây nhất, Hazard đã dành những lời có cánh cho ông thầy người Italia.

Hazard giải thích lý do Maurizio Sarri là huấn luyện viên phù hợp nhất với Chelsea - Bóng Đá

 Hazard đang có nhiều tin đồn sẽ rời Chelsea vào mùa hè.

Phát biểu trên tờ Football Focus, Hazard nói:"Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời."

"Đây là mùa giải tuyệt vời nhất của tôi nếu dựa trên những thống kê, và tôi phải thừa nhận một phần lý do cho điều đó là dựa trên những điều tương đồng trong suy nghĩ của Sarri và tôi về bóng đá."

"Có những khi chúng tôi phải nhận thất bại, tuy nhiên xét cho cùng, cách mà ông ấy muốn chúng tôi chơi bóng cũng giống như cách mà tôi muốn Chelsea sẽ chơi. Thật dễ dàng để chúng tôi có thể hiểu lẫn nhau."

"Chúng tôi đã tâp luyện hết sức vì Sarri khác với Conte hay Mourinho. Thật khó để thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã có những màn trình diễn khá tốt trong vòng 2 đến 3 vòng gần đây, và giờ đây chúng tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể."

Quốc Anh | 20:50 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục